เรียนสูตรลับการทำอาหารไทย บนเรือมโนราห์

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 27, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โอกาสพิเศษสำหรับท่านที่ชอบท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่สนใจการเรียนทำอาหารไทย และกำลังหาโอกาสล่องเรือเที่ยวไปตามลำน้ำเจ้าพระยา เรือมโนราห์ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้ให้ท่านแล้ว ท่านจะได้เรียนการทำอาหารไทยแบบต้นตำหรับและล่องเรือชมวัฒนธรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาเดียวกันด้วยแพคเกจสุดพิเศษ
เรือมโนราห์จะพาท่านล่องไปยังตลาดสดริมน้ำเพื่อซื้อวัตถุดิบสดใหม่สำหรับการปรุงอาหาร เมื่อกลับ มาบนเรือ แม่ครัวของเราจะแนะนำวิธีการเตรียมอาหารรวมถึงรายละเอียดของวัตถุดิบที่ใช้และวิธีการปรุงอาหารทุกขั้นตอน หลังจากนั้นก็รับประทานอาหารและล่องเรือกลับ พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงาม สมคำกล่าวขานของชาวตะวันตกถึงเมืองบางกอกแต่โบราณว่าเปรียบเสมือน “เวนิสตะวันออก” ที่สงบร่มเย็น มีเอกลักษณ์ของการดำรงชีวิตและมีความผูกพันกับสายน้ำของชาวริมคลองนั้น ในอดีตเคยงดงามอย่างไร วันนี้เสน่ห์แห่งสายน้ำนี้ยังคงอยู่เช่นเดิม
คอร์สการเรียนทำอาหารไทยบนเรือมโนราห์ จะจัดทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:00-12:00 น. ราคา 2,000 บาทต่อท่าน นอกจากนี้ ยังรวมถึงการพาชมตลาด ซื้อวัตถุดิบสำหรับอาหาร 5 รายการ อาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่ม ผ้ากันเปื้อนและประกาศนียบัตรเป็นที่ระลึก
ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษี กรุณาจองล่วงหน้า 3วัน คอร์สการเรียนจะถูกจัดเมื่อมีผู้เรียนขั้นต่ำ 4 ท่านขึ้นไป ชำระค่าใช้จ่ายครึ่งราคา หากยกเลิกหลัง 19.00น.ของวันก่อนวันเรียน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เซดริค ทาร์ดิเวล
โทรศัพท์ (66) 2 476 0022 โทรสาร (66) 2 476 1120 Email: ctardivel@minornet.com
หรือ วนิดา ขุนทิพย์มาก
โทรศัพท์ (66) 2 476 0022 โทรสาร (66) 2 476 1120 Email: wanida_kh@minornet.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก มโนราห์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ