AXN October Highlight: Ripley's Believe it or not

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
Ripley’s Believe It Or Not!(ฤดูกาลที่ 4)
ฉายตอนแรก 5 ตุลาคม 2547 ทุกวันอังคาร -20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)-
ร่วมผจญภัยไปยังโลกที่รวมเรื่องแปลก ปรากฎการณ์ที่น่าทึ่ง เดินทางและค้นหาคำตอบไปยังโลกที่มีเรื่องประหลาด ความจริงที่น่าพิศวง และความสามารถของมนุษย์ที่เราๆไม่สามารถทำได้ กับรายการใหม่ที่โด่งดังตลอดกาลอย่าง Ripley’s Believe It Or Not.
พบกับชายที่หาตัวหนู Prairie Dog ในป่าด้วยเครื่องดูดฝุ่นแค่เครื่องเดียว; ดูชายบ้าคลั่งสองคนที่ต่อสู้กันอย่างประหลาดๆ โดยผูกตัวพวกเขากับลูกโป่งเป็นร้อยๆลูก; และพบกับลิงชิมแพนซีตัวเดียวในโลกในเป็นคาราเต้ด้วยนะ
เคยสงสัยไหมว่าพวกกะเหรี่ยงคอยาวจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรหากปราศจากปลอกคอ หนึ่งในนั้นยอมถอดปลอกคอออกจนหมดเพื่อให้เราถ่ายรูป พบกับชายชาวแคลิฟอร์เนียที่กำลังจะกลายร่างตัวเองเป็นแมว เพราะเขาเริ่มมีหนวดแมวและทุกอย่างเหมือนแมวแล้ว มันจะเป็นอย่างไรกันนะ พบกับกลุ่มคนที่น่าทึ่งที่มีชีวิตแปลกพิศดารและพยายามทำฝันที่เหลือเชื่อให้กลายเป็นจริง ตามไปดูเรื่องราวต่างๆรวมถึงสัตว์ที่หายากไปกับ Ripley ที่อาศัยบนโลกของเรา และถามตัวเองว่าเชื่อหรือไม่กับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆจากทั่วโลกเหล่านี้
รายการ Ripley เริ่มต้นมาจากภาพการ์ตูนช่วงต้นปี 1900 และมันจึงกลายเป็นวัฒนธรรมสืบต่อกันมาและทางพิพิธภัณฑ์และรายการโทรทัศน์จึงนำมาสร้างต่อมา
ดำเนินรายการโดย Ripley ต่อมาไม่นานก็ดำเนินรายการโดย Jack Palance และในตอนนี้พระเอกจากเรื่อง “Superman” Dean Cain เป็นพิธีกรคนล่าสุด รายการ Ripley เป็นรายการที่นำเสนอสิ่งแปลกประหลาดในโลก ให้คุณได้พิสูจน์ด้วยตาถึงบ้านแล้ว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก triple   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ