ไวส์ฯ เปิดตัวหนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses ชูแนวคิดการออกแบบบ้านหลากสไตล์เพื่อบ้านสำหรับครอบครัว

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--Core & Peak
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้าน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวหนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses ซึ่งเป็นการรวบรวมผลงานแบบบ้านเด่นๆ ของไวส์ที่มีหลายความคิดแตกต่างกันตลอดระยะเวลา 4 ปี เพื่อจุดประกายความคิดของผู้อ่านในการสร้างบ้าน หลังใหม่ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่สนใจบ้านทั่วไป, ผู้รักการอ่านหนังสือ และนิสิตนักศึกษา
วัตถุประสงค์ในการจัดทำหนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses คือ คนส่วนใหญ่มักเลือกหนังสือบ้านจากภาพที่สวยงามถูกใจเท่านั้น บ้านที่ดีจะต้องมีมากกว่าความสวยงามที่มองเห็นได้จากภายนอกนั่นคือ ประโยชน์ใช้สอยที่เหมาะสมจากภายในไม่ว่าจะเป็นความเหมาะสมลงตัวของพื้นที่ ใช้งาน หรือความสอดคล้องกับยุคสมัย และที่สำคัญที่สุดคือ บ้านจะต้องมีหลักความคิดจากเจ้าของบ้านเพื่อปรุงแต่งให้บ้านเป็น...บ้านเพื่อครอบครัว
นายภพศักดิ์ กล่าวว่า "สำหรับคอนเซ็ปต์แบบบ้านในหนังสือ Chefs : 90 most stylish Houses นั้น ไวส์ได้ออกแบบบ้านแต่ละหลังให้มีคอนเซ็ปต์ของตัวเอง เพื่อให้เป็นบ้านสำหรับครอบครัว โดยจุดประกายความคิดในการออกแบบที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยนำเอาธรรมชาติหรือสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวมาปรุงแต่งให้เข้ากับบ้านแต่ละหลังทั้ง 90 แบบ เช่น ความอลังการของขุนเขา, พลังอันสงบเยือกเย็นของน้ำแข็ง, ความชุ่มเย็นของต้นไม้ใบหญ้า"
ด้านนางนพวรรณ ปานสีทอง บรรณาธิการกล่าวว่า ส่วนรายละเอียดของหนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses นี้ บริษัทฯ ได้จัดทำรูปแบบของหนังสือขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นหนังสือแบบบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งทางด้านการออกแบบบ้าน, คุณภาพกระดาษ, และราคา โดยมีรูปแบบเป็นหนังสือปกแข็งขนาดพิเศษ มีความหนาของกระดาษ 130 แกรม ตลอดจนมีแบบบ้านที่มีคอนเซ็ปต์และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองทั้งหมด 90 แบบ ในราคาเพียง 325 บาท
"การสร้างบ้านเรามองว่าเป็นเหมือนพ่อครัว (Chefs) ที่ปรุงอาหาร โดยนำเอาเครื่องปรุงชนิดต่างๆ มาผสมรวมกันให้ได้อาหารจานพิเศษออกมา การสร้างบ้านก็เป็นการนำเอาวัสดุก่อสร้างต่างๆ อาทิเช่น ปูน, หิน, ทราย ตลอดจนความคิดในการออกแบบมาผสมกันอย่างมีศิลปะเพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เพื่อเป็น....บ้านสำหรับครอบครัว"
หนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses นี้ จะมีจำหน่ายที่ร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วไป และในวาระพิเศษนี้ ผู้ที่นำหนังสือแบบบ้านนี้เข้าไปเยี่ยมชมสำนักงานบ้านตัวอย่างที่บริษัทฯ รับฟรีทันที ชุดแก้วกาแฟ สวยหรู จำนวน 1 ชุด
สำหรับบริษัท โกลบอล แอสเสท (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของบริษัทไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทำหน้าที่ผลิตและจัดทำหนังสือแบบบ้าน Chefs : 90 most stylish Houses
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.0-2439-4600 ต่อ 8202--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ