“อัมพร แหวนเพชร” เขย่าขวัญ “บุปผาฯ แฟนคลับ” เล่าเรื่อง “ผี”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก เจเน็ต เขียว อาจารย์ยี้ พร้อมด้วยนักร้องสาว “อัมพร แหวนเพชร” ที่จะมาเขย่าขวัญสั่นประสาทกับ “เรื่องลับลูกทุ่ง
อัมพร เริ่มเล่าเรื่องลับลูกทุ่งให้ฟังว่า “วันนั้น อัมพรไปทัวร์คอนเสิร์ตที่จังหวัดสระบุรี หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ก็เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ไม่บอกแล้วกันว่าชื่ออะไร ทีมของอัมพรก็เข้าไปเช็กอินตอนช่วงดึกแล้ว หลังจากแยกห้องกันเรียบร้อย อัมพรอยู่กับพี่อีกคน เข้าห้องไปก็อาบน้ำ อาบท่า เสร็จแล้ว ก็เตรียมตัวจะนอน ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนลากของ ลากไปลากมา ก็นอนฟังอยู่นานนะ ด้วยความสงสัยเพราะได้ยินหลายครั้งแล้ว ก็เลยออกไปดู พอออกไปก็ไม่เห็นอะไร ก็เริ่มมองหน้ากันแต่พยายามไม่คิดอะไร หลังจากนั้นก็มานอน พอจะเคลิ้มหลับ ก็ได้ยินเสียงทีวีเปิดอยู่ ทั้งๆ ที่ก่อนนอนก็ปิดแล้วเรียบร้อย คราวนี้มองหน้ากันเลิ่กลั่ก พยายามปลอบใจตัวเองว่าคงนอนทับรีโมต”
ระหว่างที่นักร้องสาวของเราเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ อาจารย์ยี้ ก็แต่งตัวเป็นผีออกมาหลอก ด้วยความที่บรรยากาศเป็นใจ จากที่นั่งฟังกันอยู่ดีๆ วงก็แตกฮือด้วยความตกใจ เมื่อตั้งสติได้แล้ว อัมพร เล่าต่อว่า “คืนนั้นอัมพรก็นอนแบบหลับๆ ตื่นๆ จนเช้ามา ก็จะไปยืดเส้นยืดสาย สูดอากาศที่ริมหน้าต่าง พอมองออกไปเท่านั้นแหละ ถึงบางอ้อเลย เพราะเห็นเมรุเผาศพ แล้วก็เจดีย์ที่ใส่กระดูก จากนั้นพอ กลับมาที่กรุงเทพฯ อัมพร ก็เลยทำบุญ กรวดน้ำไปให้เขาค่ะ”
ติดตามฟังเรื่องราวสยองขวัญของ “อัมพร แหวนเพชร” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ