‘เลดี้ โซน’ แนะเจ้าสาวมือใหม่ เลือกชุดแต่งงานอย่างไรให้สวยที่สุด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันอังคารที่ 5 ตุลาคมนี้ สองพิธีกร “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ “ตี้-สมเจตน์” เอาใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหลาย ด้วยการเปิดเวทีต้อนรับ “คุณวนิตา ฉายประกายแก้ว” ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “guide wedding” คู่มือเตรียมวิวาห์ (ราคาประหยัด) เพื่อความพร้อมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ ซึ่งวันนี้คุณวนิตา จะมาแนะเทคนิคการเลือกชุดเจ้าสาวว่า
“ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกชุดเจ้าสาวนั้น เราควรทำการบ้านก่อนด้วยการเปิดหาภาพชุดแต่งงานที่คุณชอบ ในช่วงหนึ่งเดือนก่อนวันงาน แล้วให้ตัดเก็บไว้ เวลาคุณไปเลือกหาชุดตามร้านหรือปรึกษา ดีไซเนอร์ ก็ให้หนีบภาพชุดแต่งงานนั้นไปด้วย เมื่อเห็นภาพจะได้คุยกันรู้เรื่อง เพราะแบบเสื้อนั้น มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณต้องชี้แจงไปเลยว่าต้องการอะไร อีกอย่างวงการเสื้อผ้าเขาจะมีศัพท์เฉพาะของเขา ถ้าหากคุณสื่อสารผิด ก็อาจจะต้องเสียใจภายหลังได้
ช่างเสื้อผู้ชำนาญการส่วนใหญ่มักจะแนะนำให้ลูกค้าลองชุดแต่งงานที่โชว์อยู่ในห้องเสื้อ เพื่อเป็นแนวทางคร่าวๆ ว่า ชุดแต่งงานของคุณควรเป็นแบบไหน เพราะบางทีชุดที่คุณชอบและเห็นว่าสวยนั้น เมื่อใส่แล้วอาจไม่เหมาะกับเรือนร่างของคุณก็ได้
นอกจากนี้ แบบของชุดยังขึ้นอยู่กับสไตล์งานแต่งงานของคุณว่า เป็นทางการหรือเป็นกันเอง เพราะถ้างานคุณเป็นทางการ แต่คุณใส่ชุดผ่าข้างขึ้นไปถึงเอวก็คงไม่เหมาะ จึงต้องหาความพอดี เพื่อให้ได้ชุดที่คุณชอบและเข้ากับงานด้วย ทั้งนี้ สีของชุดก็เป็นอีกข้อที่ควรใส่ใจ เพราะต้องดูว่าสีผิวของคุณ เหมาะกับชุดไหน ใส่แล้วจะได้ดูดีในวันแต่งงาน ซึ่งเป็นครั้งเดียวในชีวิตของคุณค่ะ”
เจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ อย่าพลาดชม เทคนิคการเลือกซื้อชุดเจ้าสาวได้
ในรายการ “เลดี้ โซน”วันอังคารที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
พยุงจิตร โกโสภา โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ