“ศร” หยอดลูกอ้อนชนะใจแฟน งานเพลงฮิตแรงต่อเนื่อง !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แรงไม่ตกจริงๆ สำหรับ “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของงานเพลงที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงต้นปี อย่าง “อิจฉา” แถมชั่วโมงนี้อัลบั้ม “ศร” ยังทยอยส่งงานเพลง ไม่ว่าจะเป็น “ผู้ชายคนเดียว” และ “ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้” ออกมาเรียกกระแสนิยมจากขาโจ๋ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งจากการตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตที่มีคิวยาวเหยียด ทำให้ “ศร” ได้รับความรู้สึกที่อบอุ่นจากการตอบรับที่แฟนเพลงทั่วประเทศมีให้มากมาย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยความรู้สึกว่า
“ช่วงนี้คิวงานแสดงคอนเสิร์ตก็ยังแน่นอยู่เลยครับ แต่ละจังหวัดที่ไปก็มีการตอบรับที่อบอุ่นมากๆ ความประทับก็แตกต่างกันไปครับ ผมดีใจมากที่มีคนยอมรับในงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลง “อิจฉา” มาถึงเพลง “ผู้ชายคนเดียว” และล่าสุดเพลง “ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้” ดีใจที่ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ก็มีคนร้องตามกันไปหมด ถึงแม้บางทีก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจะเหนื่อยขนาดไหน แต่พอเห็นแฟนๆ มารอชมคอนเสิร์ต และร่วมตะโกน ร้องเพลงไปกับผมทุกๆ เพลง ความเหนื่อยมันหายไปจริงๆ นะครับ กำลังใจจากทุกคนสำคัญกับการทำงานของผมมากๆ บางทีเวลาผมพูดแบบนี้อาจจะดูว่าเชย แต่เป็นความรู้สึกที่มีจริงๆ ครับ ก็ฝากให้ติดตามผลงานของผมไปเรื่อยๆ นะครับ”
หยอดลูกอ้อนได้หวานขนาดนี้ ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมอัลบั้ม “ศร” จาก “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” ถึงยังคงเป็นอัลบั้มที่มาแรงต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ พบกับอัลบั้ม “ศร” ได้วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ