รายการ เกมทศกัณฐ์ ออกอากาศจันทร์ที่ 27 กันยายน — ศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2547 ทุ่มครึ่งโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
แชมป์ 21 สมัย เจอคู่แข่งเสียงหล่อ
มาพร้อมกับลางสังหรณ์ มีสิทธิ์โค่นแชมป์
พร้อมลุ้นทางบ้านรับ 1 ล้าน กับดัชมิลล์
ลุ้นกันอย่างดุเดือดทุกวันกับรายการ “ เกมทศกัณฐ์ ” ว่าแม่บ้านคนเก่งแชมป์ 21 สมัย อย่าง ชนาภา ปัญญาอรรถ จะป้องกันแชมป์ได้อีกนานขนาดไหน และเมื่อไหร่จะคว้าแจ็คพอต 10 ล้านบาทเป็นคนที่ 2 ต่อจาก คุณสมพร ได้สักที ซึ่งเท่าที่ผ่านมามีผู้ท้าชิงทั้งหญิงและชายขึ้นมาเขย่าเวทีให้หวาดเสียวเล่น ในขณะที่แชมป์ยังคงอาการเดิมคือสงบนิ่งแต่เวลาตอบออกมาแต่ละทีเล่นเอาเฮกันถ้วนทั่ว เพราะชนาภาทำเอาหวาดเสียวทุกครั้งที่ตอบ เรียกว่า 8-9 หน้า โดยไม่มีการโยน
ซึ่งจันทร์ที่ 27 ก.ย.-ศุกร์ที่ 1 ต.ค. มาลุ้นกับอีกหนึ่งผู้ท้าชิงที่มีคุณลักษณะพิเศษ อย่าง คุณสานนท์ เอนกผลิน พนักงานขายบัตรเครดิต ที่นอกจากฟอร์มจะเจ๋งแล้ว เสียงเขายังหล่อเหมือนพระเอกหนังฮ่องกงไม่แพ้ อาฉี เสียงหล่อตลกดังอีกด้วย เรียกว่าขนาดพิธีกร ปัญญา นิรันดร์กุล ยังอดเลียนเสียงให้ฮาไม่ได้ งานนี้นอกจากจะสนุกสนานกันแล้ว เขายังออกตัวก่อนเลยว่า วันนี้เขามีลางสังหรณ์ว่าตัวเขาจะสามารถล้มแชมป์ได้ เพราะฉะนั้นต้องมาลุ้นกันว่าลางสังหรณ์ของหนุ่มเสียงหล่อนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ส่วนกองเชียร์แชมป์เก่าอย่างชนาภานั้นอย่ากระพริบตาเด็ดขาด เพราะงานนี้มีเฮ!!! ส่วนจะได้เฮเรื่องอะไรนั้น พลาดชมไม่ได้เด็ดขาด
นอกจากนี้ยังได้เฮสนั่นกับโครงการ “10 สัปดาห์ 10 ล้าน” ที่ดัชมิลล์ร่วมกับเกมทศกัณฐ์มอบโชคทางบ้านที่ส่งสติ๊กเกอร์ลุ้นล้านจากผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์มาร่วมสนุกกับทางรายการ ซึ่งผู้โชคดี 2 ท่านแรกที่ขึ้นมาลุ้นเงินล้านนั้นจะเป็นใคร และใครจะได้รับเงิน 1 ล้านบาทเป็นเศรษฐีใหม่ไปง่ายๆ ติดตามลุ้นในรายการ “เกมทศกัณฐ์” จันทร์ที่ 27 ก.ย.- ศุกร์ที่ 1 ต.ค.นี้ ทุ่มครึ่ง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ