เอไอเอสจัดแคมเปญ “A Comforting Connection”เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักธุรกิจชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส จับมือสองยักษ์ใหญ่ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และ คิง เพาเวอร์ มอบสิทธิพิเศษให้นักธุรกิจชาวต่างชาติที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการมอบเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว SIMtoGO มูลค่า 1,000 บาท ทันทีจาก เอไอเอส และส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านค้าปลอดภาษี คิงเพาเวอร์ เมื่อใช้บริการห้องเอ็กเซกคิวพลัส สวีส โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป
นางพัชราพร กุศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริการข้ามแดนอัตโนมัติ หรือ International Roaming บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SIMtoGO ไปเมื่อราวเดือนเมษายนที่ผ่านมา” โดยปัจจุบันมีจำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยและเป็นผู้ใช้บริการ SIMtoGO เป็นจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ สำหรับความร่วมมือกับโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ในแคมเปญ “A Comforting Connection” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของโรงแรมที่เป็นชาวต่างชาติให้ได้รับความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระหว่างที่พักและดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย
กลุ่มลูกค้าของเรากับกลุ่มลูกค้าของโรงแรมเป็นกลุ่มเดียวกันจึงเป็นการลงตัวอย่างยิ่งที่ทำโปรโมชั่นร่วมกัน ด้วยแพ็คเกจพิเศษสุดจาก SIMtoGO มูลค่า 1,000 บาท ฟรี ซึ่งประกอบไปด้วยซิมการ์ด SIMtoGO หนึ่งหมายเลข พร้อมคู่มือภาษาอังกฤษเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการ ใช้งาน, โปรโมชั่นโทรฟรีมูลค่า 800 บาท และ หากผู้ใช้บริการต้องการเติมเงินเพิ่มจากโปรโมชั่น โทรฟรีที่ได้รับ ก็สามารถซื้อบัตรเติมเงินได้ที่ร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ, บิซสิเนส เซ็นเตอร์ในโรงแรม หรือบริษัทนำเที่ยวทั้งในกรุงเทพและ ต่างจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยว เป็นต้น
สำหรับอัตราค่าบริการ การโทรออกต่างประเทศจะคิดค่าใช้จ่ายในราคาประหยัด โดยระบบจะคิดค่าใช้จ่ายจากการใช้งานในเครือข่ายภายในประเทศเท่านั้น และไม่คิดค่ารับสายเข้า อัตราการโทรภายในประเทศนาทีละ 9 บาททั่วประเทศ ส่ง SMS ไปต่างประเทศทั่วโลกข้อความละ 6 บาท นอกจากนั้นยังมีบริการอำนวยความสะดวกให้ชาวต่างชาติเพิ่มด้วยบริการ Travel Assistant Service
กด *0007 บริการสอบถามข้อมูล และรับจองรถเช่า แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ และบริการเสริมที่แตกต่างจากการเป็นลูกค้าทั่วไป อาทิ Call Center ภาคภาษาอังกฤษ สำหรับลูกค้า SIMtoGO เท่านั้น และเอไอเอส โดยบริการข้ามแดนอัตโนมัติ จะยังคงคัดสรรสิ่งดี ๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และมอบเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า อย่างต่อเนื่องต่อไป” นางพัชราพร กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 0 2687 4123, 0 1846 9889 , chatkuls@ais.co.th
สุธีร์ มีสุข (ส้มซ่าส์)โทร. 0 2299 5341, 0 9816 6262, wasuteem@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ