นราทร เพลส คอนโดระดับบนสร้างเสร็จก่อนขายแห่งแรกบนถนนสาทร

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย)
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัว นราทร เพลส โครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่บนถนนสาทร ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนแห่งแรกที่สร้างเสร็จก่อนขายและพร้อมเข้าอยู่ได้ภายในปีนี้
ท่ามกลางกระแสการแข่งขันในตลาดคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองในขณะนี้ กองทุนรวมกินรีพร็อพเพอร์ตี้ส่ง นราทร เพลส เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ต้องการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขาย โดยมีกำหนดเปิดสิ้นปีนี้ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวและชาวต่างชาติที่ต้องการยูนิตขนาดใหญ่
นราทร เพลส ประกอบด้วยห้องพักเพียง 22 ยูนิตเท่านั้น ตั้งอยู่ในย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร บริเวณถนนสาทร โครงการนี้ตั้งอยู่ในซ.พระพินิจ ซึ่งมีความเงียบสงบ ร่มรื่นและเขียวขจี และอยู่ห่างจากถนนสาทรและถนนนราธิวาสเพียงไม่กี่ก้าว การเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจอื่น ๆ เช่น สีลม สาทร พระราม 4 รวมทั้ง ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีช่องนนทรี
อาคารสูง 12 ชั้นแห่งนี้ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัยในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน เน้นความเป็นส่วนตัว ในแต่ละชั้นจะมีห้องพักเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น โครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้เสนอขายห้องชุดพื้นที่ 137 — 143 ตารางเมตร สำหรับขนาด 2 ห้องนอน และพื้นที่ 231 — 240 ตารางเมตร สำหรับห้องขนาด 3 ห้องนอน แต่ละยูนิตจะมีระเบียงขนาดใหญ่อยู่ด้านนอกบริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน
ทุกยูนิต เพดานจะมีความสูง 2.8 เมตร และตกแต่งพร้อมเครื่องปรับอากาศ วัสดุปูพื้น ห้องน้ำตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมครัวขนาดใหญ่ที่ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน รวมทั้งมีตู้เสื้อผ้าแบบติดผนังให้อีกด้วย ทว่ามิได้จัดเตรียมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เนื่องจากลูกค้าระดับบนมักมีรสนิยมในการตกแต่งในสไตล์ของตนเอง
นางสาว อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการบริหาร บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการที่บริษัท ฯ เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับบนมาโดยตลอด เราเชื่อว่าตลาดระดับบนยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่องและไม่ได้รับผลกระทบจากแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่จะปรับตัวสูงขึ้น เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง แต่สินค้าจะต้องสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้านี้อย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการและการออกแบบ นราทร เพลส เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขายที่เน้นยูนิตขนาดใหญ่ เราเน้นกลุ่มครอบครัวรายได้สูงที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้กับครอบครัวผู้บริหารชาวต่างชาติระดับ Top Executive ที่ทำงานอยู่ในย่านสาทร ซึ่งเป็นย่านอาคารสำนักงานระดับเกรดเอ โดยคาดว่า ค่าเช่าที่จะได้รับจะอยู่ในระดับ 100,000 บาทต่อเดือนสำหรับยูนิตขนาด 3 ห้องนอน“
ตลาดคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขายยังคงมีโอกาสที่ดีอยู่ เนื่องจากโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนที่เปิดขายในปัจจุบัน เป็นโครงการที่เปิดขายก่อนที่การก่อสร้างจะแล้วเสร็จเป็นส่วนใหญ่ ในด้านของความต้องการจากผู้ซื้อ มาจากผู้ที่ต้องการย้ายเข้ามาพักอาศัยโดยทันที โดยไม่สามารถรอโครงการที่กำลังก่อสร้างในอีก 2-3 ปีได้
“นับได้ว่า โครงการ นราทร เพลส เป็นทางเลือกใหม่ของตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน ผู้ซื้อสามารถเห็นคุณภาพของโครงการ ซึ่งก็หมายความว่า ผู้ซื้อไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง” นางสาว อลิวัสสา กล่าวเพิ่มเติม
ปัจจุบัน ห้องตัวอย่างของ นราทร เพลส เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการแล้ว ณ ที่ตั้งโครงการ โดยจะมีห้องตัวอย่างถึง 2 แบบ คือ แบบที่ได้รับการตกแต่งเรียบร้อยแล้ว และแบบห้องธรรมดา เพื่อให้ผู้ซื้อบ้านที่ นราทร เพลส ได้มีทางเลือกที่หลากหลาย โครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้มีกำหนดที่จะสร้างเสร็จพร้อมขายได้ในช่วงสิ้นปีนี้
รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ : นราทร เพลส
ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียมระดับหรู สูง 12 ชั้น
สถานที่ตั้ง : ซอยพระพินิจ (ซอยนราธิวาส 7) บนถนนสาทรใต้ สามารถเดินทางไปยังซอยสวนพลู และถนนสาทรได้สะดวกรวดเร็ว และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีช่องนนทรี
ขนาดโครงการ : ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 389 ตารางวา (1,556 ตารางเมตร)
รายละเอียด : นราทร เพลส เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูที่สร้างเสร็จก่อนขายแห่งแรกบนถนนสาทร ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 22 ยูนิต และแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นและเขียวชอุ่มของสวนสวย แต่ละชั้นจะมีห้องพักเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยแนวร่วมสมัยในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน แต่ละยูนิตจะมีระเบียงขนาดใหญ่อยู่ด้านนอกบริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน เพดานสูงและมีห้องครัวขนาดใหญ่
ขนาดห้อง : 137 — 143 ตารางเมตร สำหรับขนาด 2 ห้องนอน
231 — 240 ตารางเมตร สำหรับขนาด 3 ห้องนอน
Facilities : สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ซึ่งใช้คีย์การ์ดในการเข้าออก
Price : 10.7 — 21.5 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : กองทุนรวมกินรีพร็อพเพอร์ตี้
คาดว่าจะแล้วเสร็จ : สิ้นปี พ.ศ. 2547
บริหารงานขาย : บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02 654 1111
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณ งามใจ เจียรจรัส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02 654 1111 ต่อ 223--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ