แพนทีน โปร-วี ใหม่ พลิกฟื้นสุขภาพผมสวยด้วย "อะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 28, 2004 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
แพนทีน โปร-วี ใหม่ พลิกฟื้นสุขภาพผมสวยด้วย "อะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์"
* วิทยาการก้าวล้ำ-ทีมนักวิทยาศาสตร์แพนทีน "นำองค์ประกอบกำเนิดผมสวยสุขภาพดี
มาบรรจุใส่ขวด"
* เทคโนโลยีใหม่ในการพลิกฟื้นเส้นผมให้กลับมีสุขภาพแข็งแรง เงางาม
* พร้อมกลิ่นหอมใหม่ที่สร้างสรรค์พิเศษสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ
วันนี้ แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก ประกาศเปิดตัวแชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีน โปร-วี เจ็นเนอเรชั่นใหม่ สูตร "อะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์" ด้วย "องค์ประกอบของโครงสร้างเส้นผมตามธรรมชาติ" ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น 10 เท่า* จากภายใน พร้อมพลิกฟื้นให้เส้นผมดูสวย สลวย เงางามดังเดิมตามธรรมชาติ
"ความงามและสัมผัสอ่อนนุ่มของเส้นผมจะค่อยๆ เสื่อมลงไปตามกาลเวลา เหตุผลสำคัญก็คือการที่เส้นผมสูญเสียอะมิโน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญถึงเกือบ 95% ไป จากการวิจัยค้นคว้ายาวนานถึง 5 ปี ได้นำไปสู่ความสำเร็จในการคิดค้นผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วีใหม่ ที่สามารถช่วยนำอะมิโน จำเป็น 3 ชนิดที่สูญเสียคืนกลับสู่เส้นผม ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูความงามและความแข็งแรงสู่เส้นผมอีกครั้ง" นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายแพนทีน โปร-วี กล่าว
"ฐานรากสำคัญของกลยุทธ์ทางธุรกิจของเราคือ การค้นคว้าอย่างทุ่มเทเพื่อให้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถมอบประสิทธิผลที่แตกต่างอย่างแท้จริงและเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภค" ซึ่งพีแอนด์จีใช้งบประมาณในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั่วโลกเป็นเงินถึง 200 ล้านบาทต่อวัน นายวิชัย กล่าวเสริม
"เรามีแผนที่จะใช้งบการตลาดสูงถึง 350 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แพนทีนโปร-วี เจ็นเนอเรชั่นใหม่ในครั้งนี้ ในการโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และช่องทางอื่นๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุภาพสตรีที่ประสบปัญหาผมขาดและแตกปลาย" นายวิชัยกล่าว
มร.เชทัน ยักนิค นักวิทยาศาสตร์อาวุโสประจำศูนย์วิจัยและพัฒนาของพีแอนด์จี กล่าวว่า "แต่ละวันเส้นผมของเราต้องสูญเสียอะมิโนสำคัญ เนื่องจากต้องเผชิญกับสภาพอากาศ มลภาวะ ความเครียด และปัจจัยอื่นๆ ทำให้เส้นผมอ่อนแอ ไร้สุขภาพ แห้ง แตกปลายบริเวณปลายผม และเริ่มจัดทรงยาก จากการทดสอบชี้ให้เห็นว่าเส้นผมที่มีปริมาณอะมิโนน้อยกว่า จะอ่อนแอและหยาบกระด้างกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ ปริมาณอะมิโนระหว่างโคนผมถึงปลายผมจะลดน้อยลงต่างกัน
"แพนทีนจะคืนกลับอะมิโนสู่เส้นผมเพื่อทดแทนอะมิโนที่สูญเสียไป ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น เงางามเป็นประกาย มีชีวิตชีวา สปริงตัวสลวย และจัดแต่งทรงง่ายขึ้น"
นอกจากสูตรอะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์ (Amino Pro-V Complex) ใหม่แล้ว แพนทีน โปร-วีใหม่ยังมา พร้อมกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ และกลิ่นหอมใหม่อีกด้วย
"นับเป็นครั้งแรกที่แพนทีน โปร-วีได้สร้างสรรค์กลิ่นหอมพิเศษเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ" นายวิชัย กล่าวกลิ่นหอมใหม่ดังกล่าวมีชื่อว่า "เอเชียน เซสท์" (Asian Zest) โดยมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากกลิ่นหอมธรรมชาติของมะเฟือง แพร์สายพันธุ์เอเชีย มะม่วง เลมอน มะนาว ดอกมาดอนน่า ลิลลี่ สีขาวบริสุทธิ์ รวมถึงแก่นจันทร์ และไม้สนหอม"
ปัจจุบัน แพนทีน โปร-วีมีส่วนแบ่งในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมในเมืองไทยประมาณ 14% และเป็นผู้นำตลาดแชมพูระดับพรีเมี่ยม
ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมีมูลค่าโดยรวมทั้งสิ้น 8,800 ล้านบาทในปี 2546 และคาดว่าจะเติบโต 3.5% เป็น 9,100 ล้านบาทในปี 2547
แชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีน โปร-วีใหม่ เทคโนโลยี 'อะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์' มีจำหน่ายแล้วตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าทั่วประเทศ แชมพู 400 มล.ราคา 141 บาท และครีมบำรุงผมขนาด 375 มล. ราคา 159 บาท
* เมื่อใช้คู่กับครีมบำรุงผมแพนทีน โปร-วี และเปรียบเทียบกับแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวดผม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
ชัชฎาภา วิจิตรานนท์ (ต่อ 111) หรือ ปานตา พูนทรัพย์มณี (ต่อ 116)
โทรศัพท์ 0-2664-9500 โทรสาร 0-2664-9515--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ