สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ร่วมกับเมืองละคร ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลเจเยาวราชอิ่มบุญอิ่มใจเทิดไท้72พรรษามหาราชินี

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 29, 2004 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เมืองละคร
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับ บริษัทเมืองละคร กลุ่มประชาชนเขตสัมพันธวงศ์, สภาวัฒนธรรม, สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวประเทศไทย, กรุงเทพมหานครจัดงาน "เทศกาลเจเยาวราช อิ่มบุญอิ่มใจเทิดไท้ 72 พรรษามหาราชินี" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14-22 ตุลาคม 2547 ณ บริเวณถนนเยาวราช เริ่มจากซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ ถึงโรงแรมแกรนด์ไชน่า
พร้อมกันนี้ ในวันเปิดงาน(วันที่ 14 ตุลาคม 2547) ได้รับเกียรติจาก นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการเปิดงาน โดยมีเมนูเด็ด "ผัดหมี่ ฮองเฮา ใส่ผงทองคำ" สูตรเด็ดในกระทะใบใหญ พร้อมกันนี้ในแต่ละวันยังมีการแจกของมงคล 9 วัน 9 มงคล แก่ผู้ที่ทานเจ แต่งชุดขาวมาร่วมในงานครั้งนี้อีกด้วย พร้อมกับพิธีศักดิ์สิทธิ์มากมายที่จะมีขึ้นในแต่ละวัน การแสดงของเหล่านักแสดง เมนูเด็ด อาหารเจขึ้นชื่อจากร้านดังๆ ร่วมงาน การประกวดเยาวชนสุขภาพดีเด่น ฯลฯ และร่วมเฉลิมฉลอง 72 พรรษามหาราชินีในครั้งนี้
งานแถลงข่าวดังกล่าว จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2547 ณ โรงแรม แกรนด์ไชน่า เวลา 11.30 น. ร่วมด้วย รับประทานอาหารเจ รสเยี่ยม 9 ร้าน ที่จะมาร่วมกิจกรรมเมนูเด็ดกับดาราคนโปรด พร้อมรับของที่ระลึกและของมงคลไปบูชา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณอ้อย 0-1637-3208
ผู้เข้าร่วมแถลงข่าว
คุณหญิงณัฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร
นายประวิทย์ พันธุ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศื
นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกกรุงเทพมหานคร
นายจุมพล อังสุปาลี(เฮียจือ) ประธานสภาวัฒนธรรมเขตสัมพันธวงศ์
นายเศรษฐา ศิระฉายา กรรมการผู้จัดการบริษัทเมืองละคร จำกัด
ผู้แทน จาก ผบ.ตร.
ผู้แทนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ