GSM advance EVOLUTION มอบความอุ่นใจแก่คุณด้วยบริการ SIM Bank

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เอไอเอส
GSM advance EVOLUTION มอบความอุ่นใจแก่คุณด้วยบริการ SIM Bank ฝากข้อมูลส่วนตัวไว้กับเอไอเอส พร้อมเปิดบริการดูรายละเอียดค่าโทร.ผ่านทางเว็บไซต์
GSM advance EVOLUTION เปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด “SMART Web” เว็บไซต์ที่ให้คุณดูรายละเอียดค่าโทร., เลือกใช้บริการต่างๆและจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง พร้อมบริการ SIM Bank ที่ผู้ใช้บริการ Postpaid สามารถฝากเก็บเบอร์โทร.และ SMS ใน SIM card ไว้กับระบบของเอไอเอส ได้ง่ายๆ มอบความอุ่นใจให้ท่านแล้ววันนี้
นายอาทร เตชะตันติวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Postpaid บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เอไอเอสให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมุ่งเน้นพัฒนาบริการใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกของลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีมาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาบริการดังกล่าวให้เกิดสีสันและความหลากหลาย ในทุกๆช่องทางการให้บริการ ทั้งนี้ล่าสุดได้พัฒนาบริการที่ใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยจัดการและดูแลข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่ผู้ใช้บริการ คือ บริการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทาง SMART Web ของ GSM advance และ บริการ SIM Bank”
สำหรับบริการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทาง SMART Web นั้น ที่ผ่านมา GSM advance ได้พัฒนาเว็บไซต์ www.gsmadvance.com เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูลและเป็นผู้ช่วยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษที่เปิดตัวล่าสุดคือ บริการ E-Service ด้วยแนวคิดที่ให้ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ (Online Do It Yourself ) ที่ประกอบไปด้วย 3 ส่วนหลักคือ
- การจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (Manage my profile) : คือ การเพิ่มเติมและปรับปรุงรายละเอียดส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อเอไอเอสจะได้พัฒนาบริการให้สอดคล้องกับ Lifestyle ของแต่ละท่านได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
- รายละเอียดและประวัติค่าใช้บริการ (Bill & Payment) : ประกอบด้วย รายละเอียดการใช้งาน (Call Detail Record), การชำระเงิน on line, การแสดงยอดค้างชำระ, สถานภาพใบแจ้งหนี้, ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ย้อนหลัง, ตรวจสอบยอดค่าใช้จ่ายประมาณการในรอบบิลล์ปัจจุบัน, ตรวจสอบประวัติการชำระเงิน
- เลือกใช้บริการที่ต้องการ (Ask for Service) : ประกอบด้วย ช่องเสนอแนะข้อคิดเห็น, ประวัติการเลือกและขอใช้บริการต่างๆ รวมถึงการเลือกใช้บริการเสริมของเอไอเอสได้ด้วยตนเอง
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถสมัครใช้ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายที่ www.gsmadvance.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้จะยังทำการพัฒนาบริการอื่นๆที่อยู่ในเว็บไซต์อย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการ update ปฏิทินส่วนตัวบน Web และให้ส่ง SMS เตือนตามเวลาที่กำหนด, การเลือกและเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ด้วยตัวเอง , การแสดงกราฟพฤติกรรมการใช้บริการ, ฯลฯ
ส่วนบริการ SIM Bank นั้นผู้ใช้บริการสามารถฝากข้อมูลใน SIM Card ซึ่งประกอบไปด้วยหมายเลขที่จัดเก็บไว้ รวมถึง SMS พิเศษที่ต้องการจัดเก็บ ไว้กับเอไอเอส เพื่อเป็นการป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น เครื่องโทรศัพท์สูญหาย หรือ SIM ชำรุด เพราะเอไอเอสจะสามารถโหลดข้อมูลดังกล่าวที่ฝากไว้ให้ท่านได้ทันที โดยลูกค้า GSM advance EVOLUTION สามารถใช้บริการ SIM Bank ฝากข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ลูกค้า GSM 1800 และวัน-ทู-คอล! จะสามารถดำเนินการได้ภายในสิ้นปี 2547) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
นายอาทรกล่าวตอนท้ายเพิ่มเติมว่า “เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการจากนวัตกรรมของเทคโนโลยีไร้สายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในเครือข่ายของเอไอเอส ทุกที่ ทุกเวลา”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
วราลี จิรชัยศรี โทร. 0 2299 5063, 0 18112412
waraleej@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ