ซีเอ็นเอ็นพาชมเครื่องมือแห่งโลกแห่งอนาคต

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 30, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
เวลาออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 17:30น.
วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 07:30น. (ฉายซ้ำ)
รายการ ‘Spark’ ทางซีเอ็นเอ็นพาสำรวจโลกล้ำสมัยแห่งเทคโนโลยี พร้อมพาเจาะลึกการทำงานของเครื่องสแกนบาร์โคดระบบดิจิตอลสุดไฮเทค
ผู้ดำเนินรายการสาว Kristie Lu Stout จะเปิดรายการด้วยช่วง “Future Shopping” ที่จะพาคุณไปไขความลับของระบบเก็บข้อมูลอิเลกทรอนิกส์ที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุ หรือ Radio Frequency Identification Devices (RFID) แบบใหม่ล่าสุดที่บรรดาร้านค้านำมาใช้เพื่อเปลี่ยนวิถีการใช้จ่ายของนักช็อปตัวยงไปโดยสิ้นเชิง Sparkจะพาไปชมห้างสรรพสินค้าเมโทรในประเทศเยอรมนี ที่เป็นหนึ่งในบรรดาผู้จำหน่ายอุปกรณ์ทันสมัยแห่งโลกอนาคต สำหรับจุดขายของเมโทรก็คือการเป็นร้านค้าแห่งโลกอนาคตนั่นเอง
จากนั้นรายการ Spark ที่มีความยาวสามสิบนาที จะนำคุณเข้าสู่ช่วง “Running on Empty” เพื่อเผยความลับว่าสองบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นเขาแข่งขันกันพัฒนาต้นแบบของสุดยอดโทรศัพท์มือถือกันอย่างไร และในขณะที่นับวันบริการหลากหลายรูปแบบได้ถูกย่อมาอยู่ในมือเรามากขึ้นทุกที แบตเตอรีธรรมดาก็ดูจะเล็กเกินไปสำหรับงานพิเศษเหล่านั้น ‘Spark จะพาคุณไปเสาะหาแหล่งพลังงานใหม่สำหรับยุคสมัยแห่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ Frank Nuovo นักออกแบบของโนเกีย ก็จะมาเผยความรู้เบื้องลึกเกี่ยวกับกลวิธีการออกแบบโทรศัพท์มือถือของผู้ผลิตชั้นนำของโลกอย่างเช่นโนเกีย
ในช่วงสุดท้าย ‘Spark’ จะพาผู้ชมไปคลับ Baja Beach ในประเทศสเปน ที่ที่เพียงส่งสัญญาณไมโครชิปที่ฝังอยู่ที่แขน คุณก็สามารถซื้อเครื่องดื่มหรือแม้แต่เข้าคลับได้อย่างลูกค้าวีไอพีเลยทีเดียว
เวลาออกอากาศและแขกรับเชิญอาจมีการเปลี่ยนแปลง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการทางซีเอ็นเอ็น เข้าไปที่ www.cnnasiapacific.com
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
MEDIA ADVISORY
For Release: 28 กันยายน 2547
Contact: ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
Tel: 0 2233 4329-30
Fax: 0 2236 8030
E-mail: pr@francomasia.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ซีเอ็นเอ็น   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ