เยาวภาและบุญศักดิ์ปลื้ม กำลังใจจากออเร้นจ์ และทรู

ข่าวกีฬา Thursday September 30, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบกำลังใจให้กับสองนักกีฬาที่ไปแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ขวัญใจคนกรุงเทพฯ ด้วยการมอบเงินสด 50,000 บาท ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดเหรียญทองแดง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง และมอบโทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์พิเศษของออเร้นจ์รวมไปถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงหรือ Hi-speed Internet ของทรู ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย และนายบุญศักดิ์ พลสนะ นักกีฬาแบดมินตันไทย
นอกจากนี้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังได้มอบ Hi-speed Internet ให้กับทีมนักกีฬาเทควนโดอีก 3 คนได้แก่ นาวสาวนุชจรินทร์ สุขคงดำเนิน นายเกรียงไกร น้อยเกิด และนายอัศม์เดชน์ สุทธิกุลการณ์ รวมไปถึงได้มีการปรึกษาหารือกับกรรมการบริหารสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยถึงความเป็นไปได้ในการติดตั้งงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่สมาคมฯ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงานและสนับสนุนกิจกรรมสำหรับพัฒนาทักษะของนักกีฬาเทควันโดของไทยให้เทียบเท่านานาชาติ
พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาโอลิมปิกดาวรุ่ง ที่เป็นทูตทางการกีฬาและ ตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน อีกทั้งยังสะท้อนความเชื่อมั่นของออเร้นจ์ในพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จะนำพาสังคมไทยก้าวสู่อนาคตที่สดใส ดังสโลแกน อนาคตสดใส...อนาคตออเร้นจ์
บรรยายภาพ
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและผู้จัดการทั่วไป
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ
สองเยาวชนไทยที่ร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ หลังจากมอบเงินสด 50,000 บาท ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย (กลาง) นักเทควันโดเหรียญทองแดง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง พร้อมมอบโทรศัพท์มือถือ เบอร์พิเศษของออเร้นจ์ และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย และนายบุญศักดิ์ พลสนะ (ขวา) นักกีฬาแบดมินตันของไทย ที่สร้างชื่อให้กับประเทศและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5247--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ