ชมวินาทีล้านแตก!!! เกมทศกัณฐ์ร่วมดัชมิลล์ ศุกร์นี้ ล้านแรก ถึงกับซบปัญญาปล่อยโฮ…

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
หลังจาก บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ร่วมกับรายการเกมทศกัณฐ์มอบโชคให้กับผู้ชมทางบ้านในโครงการ “10 สัปดาห์ 10 ล้าน” ซึ่งแต่ละศุกร์จะจับชิ้นส่วนขึ้นมา 2 ใบ แล้วให้ผู้โชคดีทั้ง 2 ท่านเข้ามาร่วมเล่นเกมทศกัณฐ์ในรายการ เกมง่ายๆที่ผู้ชนะจะได้รับเงิน 1 ล้าน ส่วนผู้แพ้ได้ 1 แสน ซึ่งศุกร์ที่ 1 ต.ค.เริ่มต้นประเดิมแล้ว ซึ่งมาลุ้นว่าระหว่าง คุณนิ่ม ปุ้มประเสริฐ ชาวนา จาก จ.ชัยภูมิ ส่วนอีกคนหนึ่งคือ คุณผ่องสี จันทรมณี ลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้าง ชาวกรุงเทพ งานนี้ตื่นเต้นสุดเพราะทั้งคู่ยืนขาสั่น จนพิธีกร คุณปัญญา นิรันดร์กุล ต้องเข้าไปพูดคุยเพื่อคลายความตื่นเต้น พร้อมกับพูดคุยถึงกติกาให้เข้าใจอย่างชัดเจน แล้วการแข่งขันก็เริ่มขึ้น ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันลุ้นสุดขีด ปรากฏว่าคุณผ่องสีกดปุ่มได้ก่อน เขาถึงกับทำหน้าตกใจ บอก “โอ๊ย..ผมจะเป็นลม” ส่วนมือขวานั้นจับกระเป๋าหน้าอกเสื้อตลอดเวลา เพื่อขอกำลังใจจากรูปพ่อกับแม่ที่พกมา ซึ่งใบหน้านั้นคือนักยกน้ำหนักหญิงเหรียญทองโอลิมปิก ปวีณา ทองสุก งานนี้คุณผ่องสีลังเลเพราะไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร จนคุณปัญญาต้องย้ำความมั่นใจว่า พยายามคิดให้ดีก่อนตอบ เพราะภาพนี้มีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ทำให้คุณผ่องสีพยายามคิด ก่อนบอกพร้อมครับ แล้วตอบด้วยอาการถอนหายใจเฮือกใหญ่
และวินาทีแห่งความตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อคุณปัญญาเฉลย “ถูกต้องนะคร๊าบ!!!!” คุณผ่องสีถึงกับเข่าอ่อน กำมือชูอย่างผู้ชนะ ก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดคุณปัญญาแน่น แล้วซบที่หน้าอกปล่อยโฮออกมาสุดเสียง แล้วควักรูปพ่อกับแม่ออกมาชูไว้ท่วมหัวบอก “พ่อครับ แม่ครับ ผมทำได้แล้วครับ” และยังบอกอีกว่าไม่คิดจะมีวันนี้ เพราะปกติเคยจับเงินมากสุดคือหลักพันเท่านั้น แต่มาวันนี้ได้มากสุดถึง 1 ล้าน เลยไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกให้ฟังมากกว่านี้ได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆเงินส่วนหนึ่งจะนำไปสร้างกุฏิพระที่วัดบ้านเกิด จ.อุดรธานี ซึ่งภาพมันส์ๆแห่งวินาทีระทึกใจกับโครงการดัชมิลล์ “10 สัปดาห์ 10 ล้าน”นี้ ติดตามชมได้ในรายการ “เกมทศกัณฐ์” ศุกร์ที่ 1 ต.ค.นี้ ทุ่มครึ่ง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สำหรับผู้ชมทางบ้านให้แกะสติ๊กเกอร์หรือฝาฟอยด์ที่เขียนว่า “ส่งลุ้นล้าน” ติดมาบนกระดาษแล้วเขียนชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนมายัง ตู้ ปณ.77 ปณจ.ตลิ่งชัน กทม. 10170 จากนั้นลุ้นรับโชคในรายการ “เกมทศกัณฐ์” ซึ่งจะจับชิ้นส่วนคืนวันศุกร์……..--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ