ภาพข่าว"ดี.เจ.แอนดี้" ควงชาวพีคตรวจสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นหนุ่มกล้ามโตที่ใส่ใจสุขภาพสุดๆสำหรับ แอนดี้ เขมพิมุก ดี.เจ.คลื่น 88 PEAK FM นอกจากจะเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว เมื่อได้รู้ว่ามีวิธีการตรวจสุขภาพที่ทั้งทันสมัยและมีประสิทธิภาพอย่าง ORION หรือ Molecular Resonance Imaging Technology (MRIT) ซึ่งเป็นระบบการค้นหาความเจ็บป่วย ความผิดปกติ และสภาวะสมดุลของอวัยวะต่างๆในร่างกายโดยใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ดี.เจ.หนุ่มจึงถือโอกาสชวนผู้ฟัง PEAK FM เข้ารับการตรวจสุขภาพในช่วง D.J.WANTsss ซึ่ง “แอนดี้” กล่าวว่า “ผมเป็นคนรักสุขภาพ ปกติก็จะเข้ารับการตรวจสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว แต่การตรวจด้วยเครื่อง ORION เป็นครั้งแรกของผมครับ เครื่องนี้ทราบว่านำเข้ามาจากรัสเซียและเป็นแบบเดียวกับที่นักบินอวกาศใช้กันบนยานเวลาออกไปนอกโลก งานนี้ผลจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวต้องรอดูกันครับ”
“แอนดี้” และผู้ฟังเดินทางไปที่สถาบัน Holistic Medical Centre ตึก All Season Place พร้อมฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ถึงระบบการทำงานของเครื่องตรวจสุขภาพแบบใหม่ ซึ่งเครื่อง ORION เป็นการผสมผสานทั้งการแพทย์แบบปัจจุบันที่มีหลักการคล้ายคลึงกับระบบ MRI และศาสตร์การแพทย์จีนอันเลื่องชื่อกว่าพันปีที่รู้จักกันดีในชื่อว่า “แมะ” เครื่อง ORION สามารถวินิจฉัยความผิดปกติของร่างกายได้ทั้งความผิดปกติของเซลล์เนื้อเยื่อ,ประเมินสภาวะสมดุลของระบบต่างๆของร่างกายและประเมินระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ นอกจากนั้นยังสามารถตรวจหาสภาวะความเสี่ยงที่อาจเป็นมะเร็งได้อีกด้วย
หลังจากกรอกข้อมูลส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็เริ่มเข้ารับการตรวจ ก่อนอื่นต้องไม่นำสิ่งของซึ่งทำจากโลหะพกติดตัวเพราะอาจทำให้ผลการตรวจคลาดเคลื่อนได้ หลังจากนั้นนำเอาหูฟังที่เป็นตัวส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามาสวม ผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถทราบสภาวะสมดุลของทุกส่วนในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ, สมอง, กระดูก หรือ อวัยวะภายในต่างๆ
เมื่อทุกคนผ่านการตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้ว ผลปรากฎว่าชาวพีคทุกคนมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง “ดี.เจ.แอนดี้” เผยถึงความรู้สึกหลังเข้ารับการตรวจว่า “มหัศจรรย์จริงๆครับ ดีมากๆเลยที่ได้มาตรวจสุขภาพที่นี่ รู้ลึกถึงทุกส่วนจริงๆ อยากเชิญชวนเพื่อนๆน้องๆให้หาเวลาว่างไปตรวจสุขภาพกันครับ เพราะจะช่วยให้เรารู้ว่าต้องบำรุงหรือดูแลส่วนไหนเป็นพิเศษ อีกทั้งหากเกิดอาการผิดปกติจะได้รักษาได้ทันไงครับ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ภาพข่าว:   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ