GOSSIP News จาก บ.กันตนา วิดีโอ โปรดักชั่น

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--กันตนา วีดิโอ โปรดักชั่น
น้ำฝน — กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ นอกจากจะได้ข่าวดีเพราะคุณแดง-สุรางค์ ไฟเขียวให้ละคร “หน้ากาก” ของกันตนา ลงจอแล้ว ธุรกิจร้านสายฝนขนมจีน น้ำยาปลากรายฝีมือคุณแม่ ยังรุ่งด้วย พิสูจน์ได้จากยอดขายขนมจีนในงานสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ที่น้ำฝนลงมือขายเอง แฟนๆ งี้ต่อคิวรอซื้อยาวเหยียด…น่าอิจฉาคนดวงขึ้นจัง
"เป็ด เชิญยิ้ม” ยิ้มหน้าบานสุดๆ เพราะผลิตภัณฑ์เชิญยิ้มที่ไปเปิดตัวในงานสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ขายดิบขายดีชนิดคนขายลืมหายใจ แหม๋!! จะไม่ให้ขายดีได้ยังงัยละค่ะคุณขา…ก็เล่นเอาทั้งภรรยา ครอบครัว และผองเพื่อนเชิญยิ้มมาเรียกลูกค้าเสียขนาดนั้น..!!
แฟนๆ ชักคุ้นหูกันแล้วกับเพลง Superstar ที่น้องโฟกัสร้อง เร็วๆ นี้จะได้ชมผลงานละครเวทีเรื่องแรก “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” เปิดแสดงที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ วันที่ 16 และ 17 ตุลาคมนี้ ใครอยากพบตัวเป็นๆ ของน้องโฟกัส ไปพบกันได้ในงานสู้แล้วรวย ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 3 ตุลาคมนี้เท่านั้น แว่วว่า…น้องโฟกัสจะไปขายบัตรด้วยตัวเอง…รับประกันตัวจริง เสียงจริง
นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” แล้ว พิธีกรหนุ่มใหญ่อย่าง “พี่บุญยอด สุขถิ่นไทย” ของน้องๆ ยังรับจ็อบพิเศษเป็นถึง ผู้ช่วยคณบดี ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ชักสงสัย!! ขยันและเก่งแบบนี้ไม่รู้เพราะติดใจงานวิชาการหรือว่าติดใจน้องๆ นักศึกษาหน้าใสๆ กันแน่จ๊ะ…คุณพี่--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ