เยี่ยมชมฤดูใบไม้ร่วงอันงดงามเหลือเชื่อที่เมืองซูริค บินตรงอย่างสะดวกสบายกับบริการของสายการบินสวิส

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 30, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
ซูริค ศูนย์กลางทางธุรกิจและวัฒนธรรมอันสวยงามของสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลก ซูริคเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่ามีระดับคุณภาพชีวิตสูงสุดในโลก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งดึงดูดใจ ไม่ว่าจะเป็น การทานอาหารนอกบ้าน ชีวิตยามค่ำคืน แฟชั่น สถาปัตยกรรม และการออกแบบต่างๆ สถาบันด้านวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกและการออกแบบอันทันสมัยก็สามารถพบเห็นได้ที่นี่ รวมทั้งร้านอาหารสุดหรูและแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีในส่วนต่างๆ ที่นำสมัยของเมือง ตลอดช่วงเดือนฤดูใบไม้ร่วงของปี 2547 การท่องเที่ยวซูริคได้เตรียมตัวจัดกิจกรรมอันหลากหลายที่น่าตื่นตาตื่นใจในซูริค “ดาวน์ทาวน์ของสวิตเซอร์แลนด์” ขอเรียนเชิญท่านร่วมฉลองฤดูใบไม้ร่วง 2547 กับเรา
สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ (สายการบินสวิส) สามารถพาคุณเดินทางจากกรุงเทพฯสู่เมืองซูริคได้อย่างง่ายดาย ด้วยเที่ยวบินบินตรงทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) โดยแอร์บัส A340-300 ซึ่งเป็นสุดยอดของนวัตกรรมเครื่องบิน เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ที่อำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่งในทุกระดับชั้น
กิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ
freestyle.ch — หน้าต่างสู่วัฒนธรรมแบบฟรีสไตล์ เจ้าแห่งกีฬาฟรีสไตล์ รวมถึง สโนว์บอร์ด บิ๊ก แอร์ (Snowboard Big Air) ฟรีสกี บิ๊ก แอร์ (Freeski Big Air) เอฟเอ็มเอ็กซ์ แรมพ์ (FMX Ramp) และสเก็ตบอร์ด สตรีทสไตล์ (Skateboard Streetstyle) จะเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ “ฟรีสไตล์ แชมป์” ในวันที่ 24-26 กันยายน 2547 นี้ที่ Landiwiese ซึ่งอยู่ระหว่าง Burkliplatz และสถานีรถไฟ Wollishofen เข้าชมฟรี
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.freestyle.ch
Swisscom Challenge — การแข่งขันเทนนิสประเภทหญิงที่ Schluefweg ตั้งแต่วันที่ 17-24 ตุลาคม 2547 โดยมีนักเทนนิสหญิงระดับโลก 28 คนร่วมชิงชัย โดยปีนี้ มาร์ติน่า ฮิงกิส จากสวิตเซอร์แลนด์ อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก ฉลองการกลับมาของเธอในบทบาทใหม่: ผู้ชนะการแข่งขัน Swisscom Challenge ปี 2543 จะใช้ความชำนาญของเธอช่วยเหลือผู้แข่งขันและพาร์ทเนอร์ บัตรเข้าชม Swisscom Challenge รวมการรับ-ส่งถึงสถานที่แข่งขันด้วยโดยบริการขนส่งมวลชนภายในซูริค
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.swisscom-challenge.com
Expovina — งานนิทรรศการไวน์บนเรือ 12 ลำ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน 2547 เรือทั้ง 12 ลำในงานนิทรรศการไวน์ซูริคซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 51 ที่ Burkliplatz โดยจะมีผู้ร่วมออกร้านแสดงกว่า 160 บู๊ธอยู่เรือซึ่งจะทอดสมออยู่ทะเลสาบซูริค และจะเชิญชวนผู้เที่ยวงานให้ลองชิมไวน์กว่า 4,000 ชนิดจาก 24 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์นับหมื่นรอคอยงานชิมไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.expovina.ch (เริ่มเปิดวันที่ 2 ตุลาคม 2547)
Whiskyship — งานเทศกาลวิสกี้และซิก้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสวิส บนเรือสำราญขนาดใหญ่ 6 ลำ โดยมีมอลท์วิสกี้ที่รสชาติเยี่ยมที่สุดกว่า 800 ชนิดและซิก้าร์ชั้นยอดกว่า 300 ชนิดจากทั่วโลกให้เลือกซื้อ และยังมีการลิ้มรสชาติวิสกี้และซิก้าร์มากมาย นอกจากนั้นยังมีเรือคาสิโนที่มีรางวัลใหญ่นับร้อยรายการรอผู้เสี่ยงโชค เทศกาลนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2547 ที่ Landesteg
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.whiskyship.ch
เทศกาลที่ไม่ควรพลาด!
Monet’s Garden — งานนิทรรศการที่ Kunsthaus ที่ห้องนิทรรศการหลักของ Museum of Fine Arts ภาพวาด 75 ชิ้นของ Claud Monet ที่เริ่มตั้งแต่ภาพ Impressionist ในปี 1870 เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2547 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2548 นอกจากนั้นยังมีผลงานจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะของยุโรปและอเมริกา และคอลเลคชั่นส่วนตัวที่หาดูได้ยาก จะออกร่วมงานแสดงในครั้งนี้ด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kunsthaus.ch
Zurich Christmas Village and New Year’s Eve fireworks 2004/2005 ฉลองเทศกาลกับเราด้วยกิจกรรมคริสต์มาสที่คุณจะไม่มีวันลืมเลือน เวลาช้อปปิ้งที่ยาวนานขึ้นในส่วนดาวน์ทาวน์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ค้นพบเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งของลิมแมท (Limmat) กับประเพณีการเดินคริสต์มาสและชมการแสดงดอกไม้ไฟที่ทะเลสาบซูริคและส่วนบนของลิมแมทในคืนก่อนวันปีใหม่ นอกจากนั้นโรงแรมในซูริคจะนำเสนอข้อเสนอพักฟรีหนึ่งคืนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2547 ถึง วันที่ 10 มกราคม 2548 เปิดให้จองได้ตั้งแต่ 14 ตุลาคม 2547 นี้เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.zuerich.com
ข้อเสนอพิเศษสุด
รับการตรวจสุขภาพที่ซูริค
ศูนย์ตรวจสุขภาพของกลุ่มโรงพยาบาลเอกชน Klinikgruppe Hirslanden ซึ่งมีเครือข่ายแพทย์เฉพาะทางกว่า 1,200 คนและศูนย์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพกว่า 90 แห่ง นำเสนอบริการตรวจสุขภาพที่สามารถเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความต้องการของลูกค้าโดยแพทย์ผู้ชำนาญและมีประสบการณ์อันมากมายในการวินิจฉัย ป้องกัน และการตรวจหาเชื้อก่อนที่จะลุกลาม
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.zuerich.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ หรือ Manuela Barrera
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด การท่องเที่ยวซูริค
โทร. 0 2260 5820 โทร. +41 1 215 40 92
โทรสาร 0 2260 5847-8 อีเมล์ manuela.barrera@zuerich.com
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com เวปไซต์ www.zuerich.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ