แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ "กอหวู่เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ"

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แมงป่อง
..."เส้นทางสายนักเลง" ยังคงหอมหวลยั่วใจอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่กระนั้นก็ยังเป็นสวรรค์ที่ชายหนุ่มวัยคะนองใฝ่ฝัน..อยากลิ้มลองชีวิตกับ "เส้นทางโคตรอันตราย" สักครั้ง..
ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์ที่จำลองชีวิตนักเลงเอาไว้ได้ยอดเยี่ยมเรื่องหนึ่ง สอดแทรกไปด้วยแผนการหักเหลี่ยมเฉือนคมของบรรดานักเลงและเจ้าพ่อทั้งหลายบนเกาะฮ่องกง ที่มีการวางแผนกันอย่างล้ำลึก น่าติดตามทุกฉากแอ๊คชั่น ตื่นเต้นระทึกใจไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่อง "Infenal Affair" พร้อมกันนี้ยังมีวิธีการเล่าเรื่องที่หลอกล่อผู้ชมได้อย่างแนบเนียนและหักมุมอย่างที่ไม่มีใครคาดฝันเลยทีเดียว
"กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ" เป็นเรื่องราวของอาหั่ง (หลิวเต๋อหัว) บอสใหญ่แห่งวงการนักเลง ที่อยากกลับไปสู่โลกแห่งความสงบสุข สูงสุดคืนสู่สามัญ เพราะไม่ต้องการให้ลูกน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกรับรู้ว่ามีพ่อเป็นนักเลง เขาจึงตัดสินใจวางมือจากวงการเจ้าพ่อ เมื่อข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ก็มีบางคนวางแผนเก็บเขาทันที ใครกันแน่คือนักฆ่าคนนั้น? จะใช่ "มือซ้าย" (จางเซียะโหย่ว) คนสนิทหรือแก๊งสามสหายที่พยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเขาอยู่เสมอๆ หรือไม่?? ในขณะเดียวกันอีกฝั่งหนึ่งของเมืองใหญ่ "เทอร์โบ" และ "วิง" สองเด็กหนุ่มก็พยายาม ที่จะถีบตัวเองเข้าสู่วงการนักเลงด้วยผลงานชิ้นโบว์แดง คือภารกิจสังหารหัวหน้าใหญ่อย่าง "อาหั่ง" นั่นเอง
แมงป่องพร้อมนำเสนอในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี นอกจากความบันเทิงที่จะได้รับแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษสำหรับดีวีดีให้ตื่นตาไปกับ เบื้องหลังการถ่ายทำ บทสัมภาษณ์ดารา-นักแสดง-ผู้กำกับ และ DELETED SCENES ในฉากที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ