กิจกรรมที่ ริเวอร์ซิตี้ เดือนตุลาคม 2547

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ริเวอร์ซิตี้
งาน "ประมูลศิลปะวัตถุประจำเดือน"
2 ตุลาคม 2547
บริษัท รีเวอร์ไซด์ อ๊อคชั่น เฮ้าส์ จำกัด และศูนย์ศิลปะและโบราณวัตถุ ริเวอร์ซิตี้ ขอเชิญนักสะสมและผู้สนใจเข้าร่วม การประมูลศิลปวัตถุในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประมูล ชั้น 4 ริเวอร์ซิตี้ ศิลปวัตถุจำนวนกว่า 180 รายการที่ได้คัดเลือกเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้ ประกอบด้วยเครื่องกระเบื้องลายคราม, เครื่องเบญจรงค์ และลายน้ำทอง, เครื่องไม้แกะสลักและเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า, เครื่องเงินแกะลายและดุนลาย, เครื่องเงิน เครื่องทองและเครื่องประดับอัญมณี, เครื่องสัมฤทธิ์, เครื่องแก้วเจียระนัย รวมถึงภาพวาด เป็นต้น ในหลากหลายศิลปะทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น หรือ ยุโรป โดยจะจัดแสดงให้ชมก่อนวันประมูล 7 วัน ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น 4 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2237-0077-8 ต่อ 459 หรือ 461
งาน"ART OF LIVING"
ระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 3 ตุลาคม 2547
ศิลปะการจัดตกแต่งบ้าน, อาคารสำนักงาน อันเป็นที่พักอาศัยให้ดูดีช่วยให้ชีวิตเกิดความสุนทรีย์และรู้สึกได้ถึงความน่าอยู่ของทุกมุมมองของบ้าน อันนำมาซึ่งความสุขแก่ผู้พักอาศัยนั้นๆ ดังนั้น ริเวอร์ซิตี้ ร่วมกับกรมป่าไม้ และองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จัดงาน "ART OF LIVING" รวบรวมสาระพันของตกแต่งหลากสไตล์ในระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 3 ตุลาคม 2547 ณ แกรนด์ฮอลล์ ริเวอร์ซิตี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 -21.00 น.
ท่านจะได้ชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเงิน, เครื่องไม้ ทั้ง ผลิตภัณฑ์ไม้แกะ, ผลิตภัณฑ์ไม้เพ้นท์ลวดลายคลาสิกทั้งโต๊ะ, ตู้, แจกัน, กล่องใส่ของ ฯลฯ, ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสวนป่า จากองค์การอุตสาหกรรม ป่าไม้ อาทิ ชิงช้าไม้สัก, ชุดรักแขก, เตียง, ตู้ นำมาให้เลือกหลากหลายขนาดให้เหมาะกับขนาดของบ้านแต่ละแบบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จากหญ้าแฝกที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานเหมือนไม้ มีความงดงามในตัว ทั้ง โต๊ะชุดคอมพิวเตอร์, ตู้ขนาดเล็ก, เก้าอี้นั่งเล่น เป็นต้น, เครื่องเงิน, ภาพแกะหนังตะลุง และภาพศิลป์ประดิษฐ์ในรูปแบบวิถีชิวิต - วัฒนธรรมไทย จากวัสดุธรรมชาติ ร่วมด้วย "นิทรรศการการวิจัยผลิตภัณฑ์ไม้จากเศษไม้และเศษวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร" พร้อม "นิทรรศการตัวอย่างแบบบ้านประหยัดพลังงาน" ในสไตล์ต่างๆ สำหรับท่านที่กำลังจะปลูกบ้านในรูปแบบใหม่ที่เป็นทั้งบ้านที่น่าอยู่และประหยัดพลังงานไปในตัว
ทุกผลิตภัณฑ์ล้วนคัดสรรมาด้วยคุณภาพ ท่านที่นิยมการแต่งบ้านให้น่ามองไม่ควรพลาดงานนี้
งาน " Private Collection"
ระหว่างวันที่ 7 - 31 ตุลาคม 2547
ชมเฟอร์นิเจอร์ของประดับบ้านคุณภาพดีฝีมือการประดิษฐ์เยี่ยมจากซีกโลกตะวันออกใน งาน" Private Collection" ระหว่างวันที่ 7 - 31 ตุลาคม 2547 ณ แกรนด์ฮอลล์ ริเวอร์ซิตี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. ภายในงานท่านจะได้เลือกซื้อ พรมเนื้อดี ทักถอโดยช่างที่ชำนาญงานเช่น พรมขนแกะ, พรมจากไหมแท้, พรมแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังได้นำชุดเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนประดับลายด้วยหินสี ทั้งชุดรับแขกใหญ่ และชุดรับแขกขนาดย่อม, ผ้าคลุมไหล่ถักทอลวดลายงดงาม , ผ้าปูโต๊ะ , หมอนอิงสไตล์ลวดลายศิลป์ที่งดงามแปลกตา ฯลฯ
หากท่านต้องการความแปลกใหม่ด้วยของแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใครลองแวะมาที่งาน" Private Collection" งานที่รวบของแต่งบ้านสไตล์ตะวันออกไว้หลากหลายที่สุด
นิทรรศการศิลปะชุด "จักรวาลแห่งธรรม"
ระหว่างวันที่ 15 - 24 ตุลาคม 2547
เชิญชมเส้นสีกว่า 4 ล้านเส้นสีบนผืนผ้าใบของศิลปินนาม "ภิรมย์ ฤทธิ์เดช" ที่สะสมประสบการณ์มากว่า 2 ทศวรรษ นำผลงานที่กลั่นจากใจ และ ความคิดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานคุณธรรมนำเสนอ ในนิทรรศการศิลปะชุด "จักรวาลแห่งธรรม " ระหว่างวันที่ 15 -24 ตุลาดม 2547 ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น 4 รีเวอร์ซิตี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.
ด้วยความคิดที่ว่ามนุษย์ในจักรวาลนี้หากไม่มีจิตสำนึกของความดีงาม, ความสงบร่มเย็น เป็นเครื่องเหนี่ยวรั้งจิตใจและจิตวิญญาณแล้วก็เป็นการยากที่มนุษย์จะอยู่ด้วยกันอย่างสุขสงบได้ จึงได้ถ่ายทอดวิถีทางของความสงบออกมาสู่ผืนผ้าใบด้วยเพื่อต้องการให้เห็นและสัมผัสได้ถึงความอุตสาหะ, ความสุขสงบเย็น ด้วยพลังแห่งสมาธิอันสามารถต้านความสับสนทั้งภายนอกและภายในจิตวิญญาณทำให้เกิดอานุภาพพลังแห่งจิตแผ่ไปใน .."จักรวาลแห่งธรรม"
ขอเชิญเสพศิลป์ที่นำมาซึ่งความเย็นใจได้ตามวัน เวลา ดังกล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ : ริเวอร์ซิตี้ 0-2237-0078-8--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ