ภาพข่าวสกู๊ปพิเศษตุ๊ยตุ่ย ได้เด็กวัยซน ผจญภัยห้องหุ่นช่วยเคาะสนิม

ข่าวกีฬา Monday October 4, 2004 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--Thaiticketmaster
ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ พิธีกร นักแสดงมากความสามารถและนักพากย์สาวล้อเลียนเสียงนักการเมืองใน “รัฐบานหุ่น” ทางช่องไอทีวี หวนคืนสู่ละครเวทีแนวใหม่อินเตอร์แอคทีฟ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ที่กำลังจะจัดการแสดง ระหว่างวันที่ 16-17 ตุลาคมนี้ ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
ตุ๊ยตุ่ย เผยว่า “เท่าที่ตุ๊ยตุ่ยจำความได้ก็รู้สึกว่าตัวเองคลุกคลีอยู่ในวงการละครเวทีมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว งานละครเวทีถือเป็นงานที่ท้าทาย ค่อนข้างใช้ความสามารถสูง ซึ่งสิ่งสำคัญเลย ก็คือ เราต้องจำบทให้แม่นยำ พยายามผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพราะไม่อย่างงั้นจะทำให้คิวรวนได้ ยอมรับค่ะว่า ห่างหายจากละครเวทีมานานแล้ว กลับมาครั้งนี้ก็ได้แสดงโชว์ใน “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show” รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้รับการทาบทามจากทางอาเธมิสฯ กลุ่มบริษัทในเครือกันตนา และถือเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับตุ๊ยตุ่ย เพราะไม่เคยแสดงละครเวทีที่มีเด็กๆ แสดงร่วมมากมายขนาดนี้ มาก่อน และโดยเนื้อหาของเรื่องก็เป็นเรื่องราวของเด็กๆ ด้วย ตรงนี้ถ้าถามว่าหนักใจมั้ย ไม่หนักใจเลยค่ะ เพราะน้องๆ ล้วนมีความสามารถและพื้นฐานดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้องพอร์ช น้องโฟกัส หรือน้องแพทริค ซึ่งล้วนเป็นกลุ่มเด็กจากละครวัยซนคนมหัศจรรย์ที่ฝีมือเก่งฉกาจกันทั้งนั้น
การแสดงโชว์นี้ ตุ๊ยตุ่ย รับบทเป็น เจ้าหน้าที่พิพิธภัณฑ์ค่ะ ประกบคู่กับ พี่หมู-กลศ อัทธเสรี ซึ่งรับบทเป็น จอมโจรทะลุมิติ พูดง่ายเหมือนเราเป็นฝ่ายอธรรม ที่มาคอยสร้างสีสันให้เรื่องราวดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนกลุ่มเด็กวัยซนเขาก็จะเป็นฝ่ายธรรมะ ซึ่งจะมาคอยทำหน้าที่ปราบพวกอธรรม ไม่ให้มาขโมย “ทับทิมอโยธยา” สมบัติล้ำค่าของแผ่นดิน ตุ๊ยตุ่ยว่าละครเวทีเรื่องนี้ สอนอะไรมากมายสำหรับ ครอบครัวที่พาบุตรหลานมาชม อย่างน้อยๆ น้องๆ เขาจะสามารถแยกแยะได้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี ส่วนผู้ปกครองที่พามาท่านก็สามารถได้ศึกษาพฤติกรรมของน้องๆได้ว่าพวกเขามีความคิด..ความอ่านอย่างไร”
“วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show จะจัดแสดงที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคมนี้ วันละ 2 รอบ เวลา 13.30 น. และเวลา 18.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา ในราคา 350, 600 และ 800 บาท หรือสอบถามรายละเอียด การจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ TTM Call Center โทร. 0 2262 3456
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน พยุงจิตร โกโสภา / กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2691 6305, 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ