“เหลือเฟือ” ดี๊ด๊า “ฝน ธนสุนทร” มา “บุปผาฯ แฟนคลับ” เล่าเรื่องผี ที่เจอในห้องโรงแรม

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ โดยเฉพาะเหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ออกอาการดี๊ด๊า เป็นพิเศษ เมื่อ “ฝน ธนสุนทร” มาเป็นแขกรับเชิญ ที่จะมาเล่าเรื่องสยอง ในช่วง “เรื่องลับลูกทุ่ง
ฝน ธนสุนทร เล่าให้ฟังว่า “อาชีพนักร้องอย่างเราก็เดินสายร้องเพลงไปตามที่ต่างๆ และเราก็ไม่รู้ว่าที่นั่น ที่นี่จะมีอะไรบ้าง วันนั้นฝนไปเดินสายคอนเสิร์ตที่ภาคอีสาน ก็เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ไม่บอกชื่อแล้วกัน เดี๋ยวไม่มีคนเข้าพัก ตอนที่เข้าไปครั้งแรกเลยฝนไม่ได้รู้สึกอะไร พี่ที่เขามี Sixsense เกี่ยวกับเรื่องลางสังหรณ์ เขาก็บอกให้ฝนอยู่ห้องนี้นะ เดี๋ยวพี่อยู่ห้องนั้นเอง ฝนก็โอเค แต่บังเอิญห้องที่ฝนอยู่มีตุ๊กแกตัวใหญ่เลย ฝนก็เลยขอย้ายห้อง พี่เขาก็บอกว่าอย่าย้ายเลย ฝนก็ขอย้ายให้ได้ เพราะห้องนั้นมีตุ๊กแก ฝนนอนไม่ได้หรอก พี่เขาก็เลยตามใจ พอได้เข้าไปนอนในห้องนั้น ฝนก็ได้ยินเสียงมีคนเข้าห้องน้ำตลอดเวลา เดี๋ยวเปิดฝักบัว อ่างล้างหน้า ชักโครก ซึ่งไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำเลย ฝนเดินไปดูห้องน้ำก็แห้งสนิท ไม่มีอะไรเลย ก็กลับมานอนต่อ คราวนี้ฝนก็เลยสวดมนต์ และก็บอกกล่าวว่า ฝนไม่ได้มาลบลู่ท่าน ขอมาอาศัยอยู่ด้วยเท่านั้นค่ะ พอตอนเช้าฝนก็ยังไม่พูดอะไร พี่เขาก็ถามว่า เจอใช่ไหมล่ะ เพราะที่ห้องฝนนอน มีคนเคยผูกคอตายอยู่ในห้อง”
หลังจากฟังเรื่องผีๆ แล้ว มาเยือนรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ทั้งที่ งานนี้ “ฝน ธนสุนทร” ก็ได้ฝากถึงอัลบั้มใหม่ “แผลเป็นวันวาเลนไทน์” ด้วยว่า “ฝนขอฝากอัลบั้มใหม่ ชุด “แผลเป็นวันวาเลนไทน์” นี้ด้วยนะคะ ฝนตั้งใจทำเต็มที่ และขอฝากกับแฟนเพลงให้ซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ อย่าซื้อเทปผีซีดีเถื่อนนะคะ”
ติดตามชม เรื่องราวสยองๆ ของนักร้องสาวเสียงหวาน “ฝน ธนสุนทร” ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ