‘เลดี้ โซน’ แนะประดิษฐ์ประดอยของชำร่วยงานแต่งฯ ด้วยราคาประหยัดสุดๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
การมอบของชำร่วยเพื่อแทนคำขอบคุณในวันแต่งงานนั้น หลายคู่รู้สึกวิตกกังวลกับการเฟ้นหา ของชำร่วย และทุ่มเงินจำนวนมากไปกับการนี้ รายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ จึงเปิดเวทีต้อนรับ “คุณวนิตา ฉายประกายแก้ว” ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “guide wedding” คู่มือเตรียมวิวาห์ (ราคาประหยัด) เพื่อความพร้อมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ ซึ่งจะมาแนะนำการเลือกของชำร่วย ที่สามารถช่วยเราประหยัดเงินได้ส่วนหนึ่ง
ของชำร่วยหากเราจัดการให้ดีๆ ก็สามารถประหยัดเงินค่าของชำร่วยได้มากทีเดียว มีเจ้าสาว บางรายที่เก่งกาจเรื่องเย็บปักถักร้อย สามารถเย็บถุงใส่บุหงา หรือทำปลอกหมอนอิงใบเล็กๆ แจก ซึ่งของแบบนี้ต้นทุนไม่เท่าไร แต่อยู่ที่ดีไซน์เสียเป็นส่วนมาก และดีไซน์ที่อินเทรนด์ตลอดกาลก็คือ รูปแบบที่เรียบง่าย รู้จักการจับคู่สี เท่านี้เราก็ได้ของชำร่วยสวยๆ ไม่ซ้ำใคร เพราะเราทำด้วยตัวเองแถมยังมีประโยชน์อีกด้วย
สำหรับคนที่มีฝีมือการทำอาหาร ก็สามารถทำขนมเล็กๆ น้อยๆ ใส่โหลผูกโบว์แจก หรือไม่ก็พิมพ์สูตรขนมแจกให้แขกไปทำเองที่บ้านก็ได้ แต่จะต้องเป็นสูตรที่พิเศษจริงๆ ประเภทดัดแปลงหรือคิดค้นขึ้นเอง ถึงจะเก๋ หรือคอกาแฟก็มอบเมล็ดกาแฟให้แขกไปต้มเองที่บ้าน หรือจะนำชาสมุนไพรของร้านภูฟ้าหรือโครงการหลวง มาบรรจุถุงบางๆ ผูกโบว์น่ารักๆ ทำเป็นของชำร่วยก็ได้
เดี๋ยวนี้มีของชำร่วยน่ารักๆ ราคาไม่แพงให้เลือกเยอะ ทั้งนี้ของชำร่วยก็เหมือนกับการ์ดเชิญ ซึ่งความเรียบง่ายที่ผ่านการคิดมาอย่างดีแล้วนั้นจะทำให้ชนะใจแขกของเราได้ นอกจากนี้ ไอเดียการทำของชำร่วยยังมีอีกมากหากเรามีเวลา ระหว่างนี้จะมองหาไปพลางๆ ก่อนก็ได้ เสาร์อาทิตย์ให้ลองไปเดินแถวพาหุรัด ดิโอลด์สยาม หรือจตุจักรสิคะ ยิ่งถ้าเป็นจตุจักรบ้านเราแล้ว รู้ไว้เถอะค่ะว่ามีของถูกซ่อนอยู่มากมาย ถ้าเรารู้จักหา รู้จักซื้อมาแพ็คเอง พิมพ์สติ๊กเกอร์น่ารักๆ มาติดไว้หน่อย เท่านี้ก็ได้ของชำร่วยฝีมือเราไว้อวดแขกเหรื่อได้ไม่อายใครแล้วค่ะ”
ติดตามชม การทำของชำร่วยในราคาประหยัดได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ