นางเอก “จุ๋ย-วรัทยา” แนะน้องเดินตามความฝันถนนสายบันเทิง ต้อง “กล้า-เชื่อมั่น-ตั้งใจ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” เสาร์นี้ คว้าตัวนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา สาวรัฐศาสตร์ที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงทางจอแก้ว จนมีชื่อเสียงโด่งดังจากงานละครเรื่อง กษัตริยา กับบท พระสุพรรณกัลยา และ นางฟ้าเดินดิน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ ที่สนุกและเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ของดาราสาวยสวยคนนี้
จุ๋ย-วรัทยา เล่าว่า “ผลงานที่สร้างชื่อเสียงจนเวลาไปไหนมาไหนก็เริ่มมีคนรู้จักจุ๋ยนั้น มาจากละครเรื่อง กษัตริยา กับบท พระสุพรรณกัลยา ทางช่อง 5 และละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไป นางฟ้าเดินดิน ทางช่อง 7 สีค่ะ ผลงานที่ผ่านมาก็ค่อนข้างพอใจในระดับหนึ่งค่ะ เพราะจุ๋ยยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ทำให้แฟนพอใจและยอมรับในผลงานการแสดงได้ก็รู้สึกดีใจแล้วค่ะ เพราะจริงแล้วจุ๋ยเรียนทางด้านรัฐศาสตร์ สาขาบริหารรัฐกิจมา ซึ่งไม่เกี่ยวข้องอะไรกับงานนี้ด้านนี้เลย แต่เมื่อได้มายืนและสัมผัสงานตรงจุดนี้ก็ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ และเป็นโอกาสดีในการเปิดรับสิ่งใหม่ นอกเหนือจากสิ่งที่เรียนมานับว่าท้าทาย ความสามารถได้รู้จักกับคนมากหน้าหลายตาและหลากหลายวงการ รวมทั้งได้ประสบการณ์ที่หลากหลายด้วย
ก่อนเข้าสู่วงการจุ๋ยไม่พื้นฐานทางการแสดงเลยค่ะ ก็ได้กันตนา ดราม่า สคูล นี่ล่ะค่ะ ที่ช่วยปูพื้นฐานทางด้านการแสดง ก่อนจะมีงานแสดงชิ้นแรก ก็เริ่มกันตั้งแต่การพัฒนาบุคลิกภาพตลอดจนการแสดง ถามว่ายากไม่ จุ๋ยว่าไม่มีอะไรยากเกินความสามารถหรอกค่ะ หากเรามีความพยายามและความตั้งใจ และจุ๋ยว่าหลักสูตรการแสดง ไม่ได้ให้ผู้เรียนเรียนเพื่อเป็นดาราเท่านั้นน่ะค่ะ แต่เรายังได้พัฒนาบุคลิกภาพ ฝึกให้กล้าแสดงออก สร้างความมั่นใจ รู้จักการวางตัวในที่สาธารณะชน ตลอดจนการเข้าสังคมในลักษณะต่างๆ” จุ๋ย กล่าวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส
กันตนา ดราม่า สคูล เปิดหลักสูตรฝึกการแสดงออกสำหรับเด็กเล็ก, หลักสูตรฝึกการแสดงละครโทรทัศน์สำหรับเด็ก Junior Acting 1-2-3, หลักสูตรฝึกการแสดงละครโทรทัศน์ Acting 1-2-3, หลักสูตรการฝึกทักษะทางร่างกายเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการแสดง, หลักสูตรพิธีกร หลักสูตรเดินแบบ และ หลักสูตรการเขียนบท โดยมีคณาจารย์ที่มีความสามารถทางด้านงานแสดง และคร่ำหวอดวงการบันเทิง มานาน อย่าง คุณครูสอง-วจี กัลย์จาฤก, คุณครูแม็ก-พิพัฒน์พล, คุณครูโย-ทัศน์วรรณ เป็นต้น ถือเป็นการปูพื้นฐานให้คนที่รักการแสดงเกิดการกล้าแสดงออกและมั่นใจ ช่วยให้เป็นนักแสดงที่มีประสิทธิภาพได้
ติดตามเคล็ดลับการก้าวสู่ดวงดาวของ จุ๋ย-วรัทยา นางเอกสาวสวยที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งในรายการเลดี้ส์ คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2547 เวลา 09.30 น.
ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล) โทร. 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ