โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายขาย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 6, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
มร. แอนดรูว์ คู ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกาศแต่งตั้ง นภัสกร ทรัพย์สมบูรณ์ เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายขาย และ เลื่อนตำแหน่ง สุรพัฒน์ วงศ์ประทีป เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย
นภัสกร ทรัพย์สมบูรณ์ จบปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยศิลปากร นภัสกรมีประสบการณ์ทำงานในโรงแรมชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต กว่า 14 ปี โดยมีประสบการณ์ทำงานในแผนกต้อนรับ แผนกประชาสัมพันธ์ แผนกขายและการตลาด และแผนกบริหารรายได้ และเคยได้รับรางวัลในการฝึกปฏิบัติการจัดการรายได้ยอดเยี่ยม (ทักษะการวิเคราะห์และประมาณการ) จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูด ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ก่อนมาร่วมงานกับโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา นภัสกรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายที่โรงแรมชั้นนำแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต
สุรพัฒน์ วงศ์ประทีป จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต สาขาการบริหารโรงแรม และไปศึกษาต่อในสาขาเดียวกันที่วิทยาลัย เวสต์มินเตอร์ ประเทศอังกฤษ
สุรพัฒน์เคยทำงานในโรงแรมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ โรงแรมซาลส์เบิร์ก เชอราตัน ประเทศออสเตรีย โรงแรมแพนแปซิฟิก สิงคโปร์ โรงแรมเคนซิงตัน โคลส ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ส่วนในประเทศไทย สุรพัฒน์เคยทำงานให้กับโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โรงแรมรีเจนท์ กรุงเทพฯ และโรงแรม เวสติน บันยันทรี สุรพัฒน์ร่วมงานกับโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา เมื่อปี พ.ศ. 2544 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย และได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส และล่าสุดเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย
เข้าชมเว็บไซต์โรงแรมฯ www.hardrockhotels.net
ติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2635 5270-5 โทรสาร 0 2635 5276
อีเมล์: marcom.pattaya@hardrockhotels.net
เว็บไซต์ : www.hardrockhotels.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ