เอ็ม.วี.ที. รุกตลาดเอสเอ็มอี ชู คอเรก้า อุปกรณ์เครือข่ายคุณภาพจากญี่ปุน มั่นใจราคาดีตลาดตอบรับแน่นอน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 7, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--คอร์แอนด์พีค
บริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) ผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ครบวงจร ตั้งเป้ารุกตลาดเอสเอ็มอี ส่ง คอเรก้า อุปกรณ์เครือข่ายคุณภาพจากญี่ปุน ลงแข่งขันในตลาด มั่นใจตลาดตอบรับดีเพราะสามารถลดงบประมาณการลงทุนด้านอุปกรณ์เครือข่ายได้กว่า 30 เปอร์เซ็นต์
นายภาณุ ศีติสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศ กำลังก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ผู้ที่มีข้อมูลมากกว่าและรวดเร็วกว่าย่อมได้เปรียบคู่แข่งขัน ดังนั้นอุปกรณ์ และระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดเล็ก ไม่สามารถสู้ราคาค่าติดตั้งอุปกรณ์และเครือข่ายที่มีคุณภาพสูงแบรนด์ดังจากต่างประเทศได้ และหากหันมาใช้อุปกรณ์และเครือข่ายที่มีราคาต่ำก็จะได้คุณภาพที่ไม่ดี กลับกลายเป็นเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์เหล่านั้นเพิ่มขึ้น
จากปัญหาดังกล่าวบริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) จึงได้นำเข้าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุนภายใต้ชื่อแบรนด์ คอเรก้า (corega) เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเอสเอ็มอี โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อยู่ที่ คุณสมบัติของสินค้ามีคุณภาพสูง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้โดยมีให้เลือกหลากหลายโซลูชั่น ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละกลุ่มผู้บริโภค อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาในการออกแบบการติดตั้งเพราะมีระบบการติดตั้งที่สะดวกง่ายต่อผู้ใช้งานทั่วไป และไม่ต้องคิดหนักกับปัญหาเรื่องราคา เนื่องจากราคาของคอเรก้าต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเดียวกันถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับประกันคุณภาพยาวนาน ถึง 3 ปีหรือตลอดอายุการใช้งาน ด้วยทีมงานวิศวกรเฉพาะทาง และเทคนิคเชี่ยนที่มีความชำนาญของสมาร์ทแคร์
ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา บริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) จึงกล้าที่จะนำผลิตภัณฑ์ของ คอเรก้า เข้ามาแข่งขันกับผู้ที่นำเสนออุปกรณ์และระบบเครือข่ายรายอื่นๆ เนื่องจากในการตัดสินใจเลือกใช้อุปกรณ์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะด้วยคุณสมบัติ เรื่องราคา หรือการรับประกันคุณภาพ ล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญ ดังนั้นการรวมเอาทุกความต้องการมาไว้ในที่เดียวกันของบริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) จึงป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจของผู้ใช้บริการ และถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน”
สำหรับแบรนด์ คอเรก้า (corega) เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในระดับ โซโห เป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น มีฐานการวิจัยผลิตภัณฑ์ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายโซลูชั่น โดยสามารถแบ่งแยกผลิตภัณฑ์ที่ทาง คอเรก้า นำเสนอให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคได้ดังนี้
Unmanaged Fast Ethernet Switches ผลิตภัณฑ์สำหรับเชื่อมต่อระบบ Fast Ethernet เหมาะสำหรับการวางระบบภายในบ้านหรือองค์กรขนาดเล็กๆ ที่ไม่ต้องการความซับซ้อนมากและยังเหมาะกับการขยายตัวขององค์กรในอนาคตได้อีกด้วย
Unmanaged Gigabit Switches สำหรับใช้ในการเชื่อมต่อลูกข่ายที่ต้องการความเร็วสูง
Managed Switches อุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับ LAN Wireless LAN Solution ผลิตภัณฑ์สำหรับเทคโนโลยีไร้สาย ADSL Modem / ADSL Routers โมเด็มความเร็วสูงที่รองรับการการเชื่อมต่อแบบ Broadband ใด้สูงสุดถึง 8 / 24 MB Broadband Routers / Wireless Broadband Routers เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ Broadband Media Converter อุปกรณ์ส่งข้อมูลผ่าน Fiber Obtic KVMs อุปกรณ์สำหรับใช้สลับสัญญาณ แปลงสัญญาณ หรือกระจายสัญญาณของอุปกรณ์ Keyboard-Video-Mouse IP Camera ช่วยตรวจจับภาพเหตุการณ์ต่างๆผ่านอินเตอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สนใจข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
บริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2993-8989 หรือ www.mvt.co.th
หรือชมอุปกรณ์จริงของคอเรก้า และอุปกรณ์ระบบเครือข่ายคุณภาพที่หลากหลายได้ในงาน Accessories & Network on Sale ที่บู้ทแสดงสินค้า เอ็ม.วี.ที. ณ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน วันที่ 5 — 13 ตุลาคม 2547 และที่พื้นที่แสดงสินค้าส่วนกลางพันธ์ทิพย์พลาซ่า ระหว่างวันที่ 19-24 ตุลาคม 2547--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ