“บุปผาฯ แฟนคลับ”“แกะกล่องลูกทุ่ง” นักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ “ขวัญเดือน เหมือนเพชร”

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ขวัญเดือน เหมือนเพชร” มุ่งมั่นอยากเป็นนักร้อง เก็บเงินทำเพลงเอง
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ เปิดสำนักงาน “แกะกล่องลูกทุ่งนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ “ขวัญเดือน เหมือนเพชร”
ขวัญเดือน เล่าให้ฟังถึงการเข้ามาเป็นนักร้องลูกทุ่งว่า “ขวัญเดือนอยากเป็นนักร้องมาก ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ จำได้ว่าตั้งแต่อยู่ ป. 1 ก็เริ่มประกวดในงานวันเด็กของโรงเรียน จากนั้นก็ประกวดมาเรื่อยถึงอายุ 15-16 ปี เรียกได้ว่ามีประสบการณ์ด้านการร้องเพลงประกวดมาหลายเวที จนคิดอยากมีอัลบั้มของตัวเอง ก็เริ่มเก็บเงินมาทำอัลบั้มเองชุดแรก “สาวลพบุรี” โดยครูลพ บุรีรัตน์ เป็นผู้มอบเพลง “สาวลพบุรี” ให้ ถือเป็นผู้มีพระคุณอย่างสูง ชุดแรกถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งค่ะ สำหรับอัลบั้มชุดที่สองนี้ ทำมาสเตอร์เทปเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ผลิตเพื่อวางจำหน่าย เพราะในด้านรายละเอียดผู้ใหญ่ไม่สามารถตกลงกันได้ ตอนนี้ก็รอค่ายเพลงที่มีความสนใจค่ะ”
นักร้องสาวหน้าใหม่ กล่าวถึงแฟนเพลงว่า “หากมีอัลบั้มชุดที่สอง “ทางสายใหม่” ออกมา อยากให้ประชาชน ช่วยสนับสนุนด้วยนะคะ ขวัญเดือน มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นนักร้อง จะทำให้ดีที่สุด ขอฝากขวัญเดือน เหมือนเพชร ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวเส้นทางการเป็นนักร้องของ “ขวัญเดือน เหมือนเพชร” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ