เบื้องหลังการซ้อนละครเพลงวัยซน ผจญภัยห้องหุ่น

ข่าวกีฬา Thursday October 7, 2004 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นักแสดงและทีมเด็กๆ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น The Musical Show” ฟิตซ้อมเต็มที่
พร้อมมอบความสนุก ตื่นเต้น!! แน่นอน 16-17 ตุลาคม นี้
“วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ละครเพลงเวทีแนวใหม่อินเตอร์แอคทีฟ พร้อมเปิดม่านการแสดงต้อนรับปิดเทอม 16-17 ต.ค นี้ ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ พบกับฉากและเทคนิคการทะลุมิติและตัว Mascot ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆ ด้วยถุงคู่มือการผจญภัย “Adventure Bag” ให้ได้ร่วมผจญภัยจริง พร้อมจอภาพคาราโอเกะบนเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ร่วมร้องเพลงไปพร้อมกับนักแสดงนำบนเวทีได้อย่างสนุกสนาน
ขณะนี้ทีมงานและนักแสดงนำอย่าง น้องพอร์ซ-กฤตยชญ์ ทิมเนตร, น้องโฟกัส จีระกุล,น้อง แพทริค, ริชา ปาริชาต, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ และนักแสดงสมทบมืออาชีพอย่าง ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร,ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด และหมู-กลศ อัทธเสรี รวมถึงทีมงานนักแสดง “หุ่นผี” ได้ทุ่มเทฝึกซ้อมการแสดงอย่างขยันขันแข็ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเพลงประกอบ และเสียงหัวเราะเมื่อทีมเด็กๆ วัยซนตั้งแก๊งค์ป่วนพวกพี่ๆ
คุณอดินันท์ พรหมพันธ์ใจ และคุณวรรณศักดิ์ ศิริหล้า 2 ผู้กำกับการแสดง เล่าว่า “ตอนนี้ได้ทุ่มเทเพื่อการซักซ้อมทีมงานนักแสดงอย่างเต็มที่ เพราะงานนี้ไม่คุมเข้มไม่ได้ ด้วยทีมงานนักแสดงที่เน้นไปทางเด็ก จึงต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ด้วยพื้นฐานการแสดงของน้องๆ ดารานักแสดงก็ช่วยให้เบาใจไปได้ แต่ต้องคอยจัดคิวขณะซ้อมให้ดำเนินไปอย่างคล่องตัว และให้เขารู้จักการใช้ Space บนเวทีเป็นสำคัญ การจัดละครเวทีที่มีเด็กๆ ร่วมเล่นนั้น พวกผมมองว่าห้ามซับซ้อนโดยเด็ดขาด เพื่อง่ายแก่การจดจำของเด็กๆ
สำหรับเทคนิคพิเศษที่นำมาใช้ในการแสดงครั้งนี้ก็มีความครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น Special Effect หรือ Bomb ที่จะทำให้ผู้เข้าชมการแสดงรู้สึกได้ว่าอยู่ในโลกจินตนาการจริงๆ โดยเฉพาะตอนฉากไฟดับ ขณะที่จอมโจรทะลุมิติกำลังไล่ล่าเด็กกลุ่มวัยซนลงมาด้านล่างเวทีการแสดง เด็กๆ จะได้ใช้ถุงคู่มือผจญภัย Adventure Bag นำไฟฉายมาส่องให้แสงสว่าง ซึ่งจอมโจรทะลุมิติจะลงมาถามเด็กๆ ด้านล่างว่า “กลุ่มเด็กวัยซนไปซ่อนที่ไหนบอกมา” เด็กๆ ที่ชมการแสดงก็จะไม่ยอมพูด เราต้องไม่เชื่อเจ้าโจรร้าย ต้องช่วยกลุ่มเด็กวัยซนทำความดี ซึ่งถือเป็นกุศโลบายที่เกิดขึ้นจริงได้ขณะการแสดง นอกจากนี้ ยังมีจอภาพคาราโอเกะบนเวทีที่เปิดให้เด็กๆ สามารถร่วมร้องเพลงไปพร้อมกับนักแสดงนำบนเวทีได้อย่างสนุกสนานด้วย”
ด้านน้องๆ ทีมเด็กวัยซนฯ ขณะฝึกซ้อมบรรยากาศไม่ต่างอะไรกับจับปูใส่กระด้ง โดยเฉพาะน้องแพทริค เจ้าของฉายา “จอมป่วนประจำทีม” เพราะใช่ว่าจะชอบแกล้งแต่พวกพี่ๆ เท่านั้น(แว่วว่าน้องโฟกัส จะโดนหนักกว่าเพื่อน) ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้กำกับ ที่ถึงกับต้องทำหน้ายักษ์ใส่ ทุกอย่างจึงอยู่ในความสงบ สามารถซ้อมต่อได้
ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกกับการแสดง “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ได้ในวันที่ 16 และ17 ตุลาคม 2547 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ วันละ 2 รอบ คือ 13.30 น. และ 18.00 น. บัตรราคา 350, 600 และ 800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา10.00-20.00 น.หรือสั่งซื้อได้ที่ www.thaiticketmaster.com สำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต วีซ่า และผู้ที่เป็นสมาชิกสโมสรเซ็นทรัลบัณฑิตน้อย จะได้ส่วนลด 10% สอบถามรายละเอียดของการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ TTM Call Center โทร. 0 2262 3456 ตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานฯ
พยุงจิตร โกโสภา, กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2691 6302-4, 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ห้องหุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ