ขอเชิญสัมภาษณ์ คุณจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โครงการ “Young Creative Traveler (YCT)”

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 8, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
ในช่วงปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ทุ่มงบประมาณเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นในการท่องเที่ยวอย่างคนรุ่นใหม่ จึงได้จัดทำโครงการ “Young Creative Traveler (YCT)” ขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2546 ที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ได้เน้นให้เยาวชนแสดงออกถึงพลัง ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในด้านต่าง ๆ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้โครงการ YCT ยังกระตุ้นจิตสำนึกในการท่องเที่ยวอย่างถูกวิธี ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะสอดแทรกทักษะความรู้ และเปิดกว้างให้ เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่
ในโอกาสนี้ คุณจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะให้สัมภาษณ์พิเศษแก่สื่อมวลชน ถึงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับโครงการนี้ในกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น ตลอดจนกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้โครงการ และความร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ รวมทั้งเปิดเผยถึงแผนและนโยบายการตลาดเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ตลอดจนกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในปีนี้และปีหน้าอย่างละเอียด ตามวันและเวลาดังนี้
ในวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2547 เวลา 14.00 น.
ณ ห้องประชุม ชั้น 18 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
โฟร์ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน เข้าร่วมสัมภาษณ์ในครั้งนี้ และขอความอนุเคราะห์ท่านในการนำเสนอข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนต่อไป หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ โทร. 01-913-1291 หรือ 02-510-5514-5 , 02-819-3823 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ