"ฮอตเวฟ" ร่วมกับ "PCT" พาท่องแดนปลาดิบฟรี!!!

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 8, 2004 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM จับมือกับ PCT เตรียมพาแฟนๆคลื่นร้อนไปสนุกสนานกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดท้ายใช้ชื่อตอน "WE PCT. WE GO TO JAPAN" ซึ่งจะพาผู้ฟังบินลัดฟ้าชมเมืองญี่ปุ่นต้นกำเนิด PCT พร้อมท่องเที่ยวฟรีตลอดทริป ในวันที่ 11 — 15 พ.ย.นี้
ดี.เจ.เป้ — วิศวะ กิจตันขจร เผยรายละเอียดว่า..."โครงการดีๆครั้งนี้คลื่นร้อนฮอตเวฟ และ PCT จะพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปสัมผัสเมืองแห่งเทคโนโลยี ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ PCT ทริปนี้จะพาชมงาน Design Festa ร่วมสัมผัสงานศิลปะในแขนงต่างๆที่กำลังได้รับความนิยมในญี่ปุ่น นอกจากนี้คลื่นร้อนจะพาเที่ยวชม ภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก, ชมความงามของทะเลสาบ คาวาคูจิโกะ, เที่ยว โตเกียว ดิสนีย์ซี, ท่องย่านฮาราจุกุ สัมผัสวิถีชีวิตวัยรุ่นญี่ปุ่นและช็อปปิ้งแหล่งรวมเสื้อผ้าที่ทันสมัยสุดๆ, ไหว้พระขอพรที่วัดอะซากุสะ วัดเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น โดยเราจะท่องเที่ยวแบบจุใจเต็มอิ่มถึง 5 วัน 4 คืน และศิลปินสุดฮอตที่จะไปร่วมสร้างสีสันด้วยกันคือ ตูน บอดี้สแลม ผมรับรองว่าจะต้องสนุกพร้อมได้สาระความรู้เกี่ยวกับ PCT แบบเต็มที่แน่นอนครับ"
ท่องเที่ยวแดนซากุระจุใจฟรีตลอดทริปแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8370 ตั้งแต่วันนี้ - 15 ต.ค. 47
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ญี่ปุ่น   japan   pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ