“THE MAZZ” มาแปลก!!!อาศัยความตลก...เป็นชนวนสร้างงาน

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวเพลงแรก “ของตาย” ในอัลบั้ม “Me Too” (มีทู) ได้อย่างสวยงามสำหรับ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะ แมส) และในอัลบั้มชุดนี้ทั้ง 5 หนุ่ม เปิดใจถึงการทำงานว่า แต่ละเพลงจะมีความหลากหลาย มีความเป็นวาไรตี้มากๆ สาเหตุก็เนื่องมาจาก ทั้ง 5 หนุ่ม อยากจะขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงานกันมาตลอด ในอัลบั้มนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ก็เลยงัดลูกเล่น และประสบการณ์การทำงานที่เก็บสะสมกันมาในชุดที่ 1 ใส่ลงไปเพียบ ซึ่งเรื่องนี้นักร้องนำของวง “เดียร์ — บรรณสมบูรณ์ กฮาร” ได้เล่าให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ ที่ยังติดตาม และให้การสนับสนุนพวกเรา “THE MAZZ” (เดอะ แมส) ทั้ง 5 คนมาตลอด เพราะหลังจากที่เราเปิดเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ของตาย” ออกไปให้แฟนๆได้ฟังกัน ก็มีกระแสตอบรับกลับมาอย่างดีมาก หลายคนบอกว่าชอบเพลงนี้ที่เนื้อหา ฟังแล้วเศร้าดี ตรงกับชีวิตของเขา แต่ก็จะมีอีกหลายคนที่พอได้ฟังทั้งอัลบั้ม ก็บอกว่าอัลบั้มนี้เพลงมีความหลากหลายมากๆ ฟังแล้วเพลินดี ซึ่งเราบอกได้เลยว่าอัลบั้มชุดนี้ เราทั้ง 5 คนได้คุยกันตั้งแต่เริ่มทำงานแล้วว่า อยากให้เพลงมีความหลากหลาย เป็นวาไรตี้ เพราะเราอยากจะตอบแทนให้กับแฟนเพลง ที่สนับสนุนเรามาตลอด การทำงานในชุดนี้เราทั้งหมดจะคุยกันตลอดเพราะอยากให้งานออกมาดี แต่การคุย หรือปรึกษากันเรื่องงานของพวกเราออกจะแปลกไม่เหมือนกับวงอื่นๆ คือเวลาพวกเราคุยเรื่องงานกัน ส่วนมากจะไม่ค่อยมีความเครียดเลยนะ จะเน้นที่ความตลก สนุกสนานกันมากกว่า เพราะเราทั้งหมดคิดตรงกันว่าการทำงาน ถ้าเราเครียดมาก จะทำให้คิดอะไรไม่ออก และอาจจะมองเห็นภาพแคบๆวกไปวนมา แต่ถ้าเราทำด้วยความสนุก หรือความรู้สึกผ่อนคลาย งานที่ได้ออกมา ผมว่ามันจะดูดีเป็นธรรมชาตินะครับ”
ติดตามผลงานที่มาจากความตั้งใจ และความรักในงานดนตรี ของ 5 หนุ่ม “THE MAZZ” (เดอะ แมส) ในอัลบั้ม “Me Too” (มีทู) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก วาไรตี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ