รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ ได้รับเกียรติจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง“ต้อย หมวกแดง”มาเปิดสำนักต้อนรับคุณผู้ชมแบบ มันส์หยดติ๋ง

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ต้อย หมวกแดง” โชว์เพลงดัง “อย่าขอหมอลำ”พร้อมเล่าเรื่องผี ใน “บุปผาฯ แฟนคลับ”
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “ต้อย หมวกแดง” มาเปิดสำนักต้อนรับคุณผู้ชมแบบ มันส์หยดติ๋งด้วยเพลง “อย่าขอหมอลำ” ที่ได้รับความนิยมจากคนทุกวงการทั้งสตริง ลูกทุ่ง และหมอลำ
ต้อย หมวกแดง กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนเพลง และผู้ฟัง ผู้ชมทุกท่าน รวมถึงสื่อมวลชนทุกแขนงที่ทำให้เพลง “อย่าขอหมอลำ” ได้รับความนิยม เรียกได้ว่าคุ้มกับสิ่งที่เราตั้งใจทำ ที่เราได้ทุ่มเท รู้สึกภูมิใจสุดๆ เลยครับ เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ซึ่งเมื่อผมได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว กิจกรรมใดๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ผมก็พยายามเข้าช่วย เพื่อเป็นบันไดให้กับเพื่อนๆ น้องๆ รุ่นต่อๆ ไปที่อยากเข้ามาใน วงการครับ”
นอกจาก “ต้อย หมวกแดง” จะมาพูดถึงเพลงในอัลบั้มแล้ว ยังมาเล่าเรื่องสยองขวัญให้ฟังกันด้วย กับเหตุการณ์โดนผีอำ
“เรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี ตอนนั้นผมอายุได้ 17 ปี เรียนอยู่ ม. 6 ก็เรียนไปด้วย ทำงานอยู่ในคณะหมอลำด้วย ก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งชื่อ “โต้ง” น้องคนนี้เขามีความใฝ่ฝันที่อยากเป็นพระเอกหมอลำที่มีชื่อเสียง เพราะเขาฟ้อนหมอลำได้สวยมาก และหน้าตาดี หลังจากนั้นในช่วงสอบปลายภาค “โต้ง” ก็เสียชีวิตลง เป็นโรคไหลตาย ผมกับเพื่อนๆ ไปงานศพ พอไปถึงรู้สึกเศร้าใจมาก มองไปในโลงเห็นตาน้องเขาลืมตาอยู่ เหมือนไม่อยากตาย ผมก็เอามือไปลูบหน้า แล้วก็บอกน้องเขาว่า “เดี๋ยวพี่จะสานฝันต่อให้เอง ไม่ต้องเป็นห่วง” พอเสร็จจากงานศพก็กลับไปนอนที่บ้าน ด้วยความที่คิดมากพอนอนลงก็เหมือนโดนผีอำ กระดิกตัวไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ ครั้งแรกคิดว่าน้องโต้งคงมาแกล้งแน่ๆ เป็นอยู่หลายครั้ง แม่ก็บอกให้นำพระมาคล้องคอ ก็ไม่หาย จึงคิดได้ว่าอาจเป็นเพราะร่างกายเราอ่อนแอ พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็เลยเกิดอาการแบบนี้ขึ้นมาก็ได้ครับ”
ติดตามชม เรื่องราวสยองขวัญของคุณต้อย หมวกแดง ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ