ครูแนน ปลุก “ชั้นเรียนผีดุ” รับเทศกาลฮาโลวีน เรียนภาษาอังกฤษแนว “เอ็ดดูเทนเม้นท์” แบบ “ขนหัวลุก”

ข่าวบันเทิง Tuesday October 12, 2004 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
สถาบันสอนภาษาเอ็นคอนเซ็ปท์ อี แอคเคเดมี่ เตรียมปลุกสารพัดผีขึ้นมาเขย่าขวัญสั่นประสาทนักเรียนในเทศกาลวันฮาโลวีน กับ “Halloween Class” หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเรียนภาษาอังกฤษ จับสาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องผี ๆ ผสมผสานกับการสอน แนว “สาระบันเทิง” เปิดเรียนฟรี “ครั้งเดียว วันเดียว” ให้วัยรุ่นและผู้สนใจทั่วไปหาประสบการณ์เรียนภาษาอังกฤษใหม่ ๆ ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ใน “ชั้นเรียนผีดุ” 28 ต.ค. นี้ เท่านั้น
นายธเนศ เอื้ออภิธร ผู้อำนวยการ สถาบันสอนภาษาเอ็นคอนเซ็ปท์ อี แอคเคเดมี่ ซึ่งใช้เทคนิคการเรียนการสอนแบบ “เอ็ดดูเทนเม้นท์” หรือ “สาระบันเทิง” เปิดเผยว่า “เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับการเรียนภาษาอังกฤษ กระตุ้นให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปหันมาสนใจภาษาอังกฤษกันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการให้ความรู้แก่ผู้สนใจภาษาอังกฤษ สถาบันฯ จึงนำโอกาสของเทศกาลวันฮาโลวีน จัดชั้นเรียนที่แปลกประหลาดที่สุด โดยใช้ชื่อว่า “Halloween Class - ชั้นเรียนผีดุ” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมพิเศษของสถาบัน เพื่อให้ความรู้แก่บุคคลที่สนใจได้รับทั้งสาระน่าสนใจเกี่ยวกับฮาโลวีน รวมทั้งความรู้เรื่องผี ๆ ทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังได้ฝึกทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษในคราวเดียวกัน โดย “ชั้นเรียนผีดุ” นี้จะมีขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมศกนี้ และเปิดให้ผู้สนใจที่ต้องการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการฝึกการใช้ภาษาอังกฤษ สมัครเข้า “ Halloween Class - ชั้นเรียนผีดุ” ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไปลงชื่อสมัครได้ที่ เอ็นคอนเซ็ปท สาขาสยามสแควร์ โทร. 02-250-1252-3 ”
ขณะที่ นางสาวอริสรา ธนาปกิจ หรือ ครูแนน รองผู้อำนวยการและหัวหน้าทีมเอ็ดดูเทนเนอร์กล่าวว่า “ ทางสถาบันฯ ตั้งใจเปิดชั้นเรียนพิเศษนี้ขึ้นมาให้กับผู้สนใจภาษาอังกฤษ และเป็นครั้งแรกด้วยที่เราจัดกิจกรรมในแนวนี้ จึงอยากเชิญให้คนที่สนใจภาษาอังกฤษเข้ามาเรียน มาสนุกด้วยกัน เชื่อว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และจดจำไปอีกนาน เพราะแนวคิดของสถาบันฯ คือเราเชื่อว่า การเรียนภาษาอังกฤษ ด้วยการเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่น่าจดจำ ประทับใจ จะทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเข้าไปสู่ความทรงจำระยะยาว ที่สามารถดึงกลับมาใช้ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดประตูสู่การเรียนภาษาอังกฤษแนวใหม่ ๆ ที่ไม่ต้องยึดติดกับธรรมเนียมใด ๆ ...แนน เชื่อว่าการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ในทุกรูปแบบ ทุกเวลา และสถานที่ค่ะ”
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ณัฐภรณ์ สถิรกุล หรือ เขมิกา ปุ่นสุวรรณ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-905-1231-2, 02-570-6770--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ