IT & CMA/CTW สนับสนุน โครงการ “จัดให้น้อง” หรือ Carry for Kids

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 12, 2004 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--VISAGE CO.,LTD.
IT & CMA/CTW จะออกรณรงค์กิจกรรมการกุศลโครงการ “จัดให้น้อง” หรือ Carry for Kids ในระหว่างวันที่ 12-14 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โดยส่งเสริมและให้ความรู้แก่ พนักงานของสายการบิน ตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยว ถึงวิธีการช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาสในประเทศกำลังพัฒนา
โครงการดังกล่าวสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวจัดหาสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ผ้าห่ม ฯลฯ มอบให้แก่เด็กด้อยโอกาสในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าต่างๆ
ในปีนี้ IT & CMA/CTW เลือกให้การอุดหนุนแก่สถานรับเลี้ยงเด็กหญิงกำพร้าบ้านราชวิถี และบ้านรับเลี้ยงเด็กอ่อนบ้านปากเกร็ด
บ้านปากเกร็ดเป็นสถานที่มอบความรัก และการเอาใจใส่แก่เด็กทารก 320 คนที่มีอายุตั้งแต่ แรกเกิดถึง 5 ปี เด็กเหล่านี้ถูกนำมาส่งยังที่แห่งนี้ หลังจากที่ถูกทอดทิ้งไว้ตามโรงพยาบาล หรือสถานที่สาธารณะอื่นๆ หรือครอบครัวที่แตกแยก และผู้ปกครองไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการดูแลพวกเขา หรือเด็กที่บ้านแตกสาแหรกขาด
ส่วนที่บ้านราชวิถีสำหรับเด็กหญิง มีขนาดที่ใหญ่และดูแลเด็กถึง 384 คน อายุระหว่าง 5 ถึง 18 ปี ซึ่งมีเด็กจำนวนน้อยส่วนหนึ่งที่มีปัญหาทางด้านสติปัญญา แต่ก็ได้รับโอกาสเต็มที่ในการเรียนรู้เพื่อที่จะประสบผลสำเร็จในชีวิต
เราขอเชิญชวนผู้มาร่วมประชุม IT & CMA/CTW ทุกคน ตระเตรียมสิ่งของบางสิ่งให้แก่เด็ก และทารกเหล่านี้ โดยใส่ในกล่องรองเท้าหรือถุงพลาสติก แล้วนำไปส่งที่ศูนย์รับบริจาค บริเวณทางเข้า หอนิทรรศการ 9 หรือ คุณอาจบริจาคเงินเล็กน้อย เป็นค่าข้าวโพดคั่วที่คุณหยิบจาก โต๊ะข้าวโพดคั่ว ซึ่งเงินดังกล่าวจะถูกรวบรวมไปให้แก่เด็กกำพร้าเหล่านั้น
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Carry for Kids
เชิญชม website http://www.carryforkids.org/index.html --จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก DSI  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ