ไทยระดมสรรพกำลังเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ร่วมงาน MICE นานาชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 12, 2004 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--VISAGE CO.,LTD.
ประเทศไทยประกาศความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางแห่งภูมิ ภาค ในการจัดการประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนาขนาดใหญ่ และ นิทรรศการ หรือ MICE
ผู้เข้าร่วมประชุมกว่า ๒,๐๐๐ คน จาก ๓๗ ประเทศ จะต้องพรึงเพริดกับความอลังการของแสง และ เสียง ของพิธีเปิด งานเลี้ยงอาหารค่ำ และ การแสดงของงาน IT&CMA หรือ Incentive Travel & Conventions, Meetings Asia ครั้งที่ ๑๒ และ งาน CTW หรือ Corporate Travel World Asia Pacific ครั้งที่ ๗
งานครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ ๑๑ ตุลาคม ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซนเตอร์ บนแนวคิดเรื่อง “ประสบการณ์ใหม่แห่งการประชุม” โดยนับตั้งแต่บรรดาแขกผู้มีเกียรติทั้งใน และต่างประเทศ เดินเข้า สู่งาน พวกเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยภาพอันงดงาม อาหารเลิศหรู และ ความบันเทิง หลากหลาย จาก นครแห่งความพรั่งพร้อม หรือ SynchroniCity
ตลอดทั้งงาน แขกผู้มีเกียรติจะเห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัว ของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย กับศิลปะ ท้องถิ่นอันงดงาม เพื่อแสดงให้เห็นถึง เสน่ห์ และ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ประเทศไทย ในฐานะ จุดหมายปลายทางของ MICE
แขกผู้มีเกียรติจะได้รับชม การแสดงที่เต็มไปด้วย แสงเลเซอร์ และ เอฟเฟ็ก จะได้เห็นการถ่าย ทอดสด การตระเตรียมอาหารมื้อค่ำในครัวโดย นักรังสรรค์อาหาร คุณชาลี อมาตยกุล และการนำเสนอ ที่ฉับพลันบนโต๊ะอาหาร
อาหาร และความบันเทิงแห่งค่ำคืนนั้นจะเพียบพร้อมไปทั้งแนวร่วมสมัย และคลาสิก โดยมีไฮไลต์ ของงานอยู่ที่ การแสดงของวง บอยไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีจากคอนเสิร์ตของพวกเขา ที่เล่นทั้งแนวคลาสิก และร่วมสมัย
“ประเทศไทยมีความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นที่จะนำเสนอค่ำคืนที่พิเศษนี้แก่ผู้เข้าร่วมงาน MICE ทั้งหมด เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่หมดจดในประเทศนี้,” นายพีระพงษ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ TCEB กล่าว
ด้วยแรงสนับสนุนเต็มที่จากรัฐบาล TCEB ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปีนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐาน และแนวคิดด้านอุตสาหกรรม MICE ในประเทศไทย บทบาทของ TCEB คือการอำนวยความสะดวก ให้แก่ภาคอุตสาหรรมนี้ในการจัดงานระดับโลก โดยชวยเหลือด้านการตลาด เงินทุน และ เทคนิค
งาน IT&CMA หรือ Incentive Travel & Conventions, Meetings Asia ครั้งที่ ๑๒ และ งาน CTW หรือ Corporate Travel World Asia Pacific ครั้งที่ ๗ จะจัดร่วมกันขึ้นครั้งแรก ในประ เทศไทย หรือที่เรียกว่า Doublebill ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๔ ตุลาคม ๒๕๔๗ ณ อิมแพ็ก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการการท่องเที่ยวแห่ง
ประเทศไทย สมาคมการประชุม และแรงจูงใจ แห่งประเทศไทย และการบินไทย Doublebillจะมีลูกค้า และผู้บริหารการท่องเที่ยวจาก ๓๖๖ คน จาก ๓๗ ประเทศ ซึ่งรวมทั้ง ผู้จัดการเดินทางหน้าใหม่จากเวียดนาม พวกเขาจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเยี่ยม นั่งเครื่องบินมา กรุงเทพโดยสายการบินไทยพักในโรงแรมหรูในกรุงเทพ และ เดินทางไป เยี่ยมเยือน แหล่งท่องเที่ยว ในประเทศ และในประเทศเพี่อนบ้าน หรือที่เรียกว่า Familiarization Tours
นิทรรศการทั้งสองนี้ จะมีบริษัทที่ร่วมงานออกรวม ๓๐๐ แห่ง จาก ๒๙ ประเทศ ในเอเชีย และ แปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป และ สหรัฐ โดยใช้พื้นที่แสดงงานทั้งหมด ๖,๐๐๐ ตารางเมตร การเข้า ร่วมของงานโดยหน่วยงานของรัฐระดับชาติทำให้จำนวนผู้จัดงานจากแต่ละประเทศเพิ่มมากขึ้น โดย ประเทศไทยมีผู้ร่วมจัดงานมากที่สุด คือ ๕๘ ราย ตามมาด้วย สิงคโปร์ ๔๗ ราย มาเลเซีย ๓๐ ราย ฮ่องกง ๒๐ ราย และ ออสเตรเลีย ๑๘ ราย
ในบรรดาหน่วยงานด้านการประชุมระดับนครที่เปิดตัวที่นี่เป็นปีแรกในปีนี้ได้แก่ Osaka Convention & Tourism Bureu, Nagoya Convention & Visitors Bureau, Hiroshima Conventions & Visitors Bureau, Chiba Convention Bureau, Vienna Convention Bureau, Brunei Tourism and Tourism New Zealand.
งาน IT&CMA หรือ Incentive Travel & Conventions, Meetings Asia ครั้งที่ ๑๒ และ งาน CTW หรือ Corporate Travel World Asia Pacific ครั้งที่ ๗ จะจัดเป็นครั้งสุดท้าย ในปีนี้ ใน กรุงเทพ ก่อนที่จะย้ายเวทีไปจัดในเมืองพัทยา ในระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๓ ตุลาคม ๒๕๔๘ และ ๑๐ - ๑๒ ตุลาคม ๒๕๔๙--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ