ลูกค้าตอบรับตลาดประมูลมอเตอร์ไซค์มือสอง สหฯขนรถสองล้อยอดนิยมประมูลขายราคาถูก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยตลาดประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองคึกคัก ชี้ลูกค้าแห่ประมูลซื้อเพราะสภาพดีราคาถูก ได้ฤกษ์ขนรถสองล้อปี 2003-2004 ราคาเริ่มต้นคันละ 7,000 บาท ประมูลขายทุกสัปดาห์กว่า 100 คัน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาสหการประมูลได้เน้นการทำตลาดเฉพาะรถยนต์มือสองจนได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงในธุรกิจประมูล เมื่อผู้บริโภคให้ความสนใจการซื้อ-ขายในรูปแบบประมูลมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้ขยายตลาดมาสู่การให้บริการประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสอง โดยได้เริ่มทดลองตลาดมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เพราะหลังจากทำการตลาดไม่นานส่งผลให้ยอดประมูลขายรถมอเตอร์ไซค์มือสองเพิ่มขึ้นถึง 100 % เนื่องจากผู้ซื้อทั้งกลุ่มผู้ใช้รถยนต์รายย่อยและพ่อค้าคนกลางได้ให้ความสนใจร่วมประมูลซื้ออย่างคับคั่ง ในขณะที่สถาบันการเงินต่าง ๆ ได้เห็นช่องทางการขายทอดตลาดรถจักรยานยนต์เพื่อแปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน จึงได้ทยอยส่งทรัพย์สินดังกล่าวมาประมูลขายจำนวนมาก
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงทิศทางการเติบโตของตลาดประมูลรถจักรยานยนต์มือสองว่า มีแนวโน้มที่สดใส ทั้งนี้เพราะจำนวนซัพพลายที่เพิ่มขึ้นนั้นยังสอดคล้องกับความต้องการใช้ของผู้บริโภค จะเห็นได้จากในทุก ๆ วันเสาร์ที่มีการประมูลขายนั้น บริษัทได้นำเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ กว่า 100 คันและสามารถประมูลขายได้หมด ทั้งนี้เพราะปัจจัยในด้านคุณภาพและราคา เนื่องจากรถจักรยานยนต์ทุกคนที่นำมาประมูลขายนั้นอยู่ในสภาพใหม่ ผ่านการใช้งานเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ระหว่างปี 2003-2004 ราคาเริ่มต้นที่คันละ 7,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าท้องตลาดอย่างชัดเจน
สำหรับรถจักรยานยนต์มือสองที่ได้รับความนิยมจากตลาดอยู่ในขณะนี้ คือ Honda wave ,Yamaha Nouvo, Suzuki Smash, Tiger Smart-A ,Kawazaki Kaze HIT และอีกเหตุผลหนึ่งที่ลูกค้านิยมประมูลซื้อรถจักรยานยนต์มือสองคือเรื่องเงื่อนไขการประมูลที่ปรับราคาขึ้นครั้งละ 1,000 บาท และค่าดำเนินการเพียงคันละ 1,070 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่คุ้มสำหรับการได้รถราคาถูกและอยู่ในสภาพที่ผ่านการตรวจสอบสถาพแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมประมูลซื้อได้ทุกวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท WWW.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ