“กันตนา” ส่ง ‘Fear Factor เกมท้าชีวิต’ ซีรี่ส์ 2 ลงจอไอทีวี ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ประเดิมเทปแรก 10 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา” ตอกย้ำความสำเร็จ เตรียมส่ง ‘Fear Factor เกมท้าชีวิต’ ซีรี่ส์ 2 ลงผังไอทีวี หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากซีรี่ส์แรก มุ่งคัดสรรความตื่นเต้น ลุ้นระทึก ท้าความตายเอาใจคอเรียลลิตี้ที่ชื่นชอบแนวรายการ Challenging Contest ร่วมเผชิญหน้ากับความกลัวพร้อมกันตั้งแต่ 10 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด เปิดเผยว่า “ภายหลังที่กันตนานำรายการ “Fear Factor” ซีรี่ส์แรกมาออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปรากฏว่ารายการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก มีผู้ชมรายการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบรายการแนวนี้ ล่าสุด กันตนาจึงตัดสินใจนำเอารายการ “Fear Factor” ซีรีส์ 2 มาออกอากาศอีกครั้งทางช่องไอทีวี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 — 23.00 น.
รายการ “Fear Factor” เป็นรายการประเภท Reality Game ที่มีรูปแบบท้าทาย เสี่ยงตาย ท้าความกล้า หรือที่เรียกว่า Challenging Contest รวมทั้งเป็นรายการที่ติดอันดับท็อปเท็น ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกจากรายการนี้จะได้รับความสนใจจากผ้ชมในสหรัฐฯ อย่างมากแล้ว ประเทศต่างๆ กว่า 15 ประเทศทั่วโลกได้ให้ความสนใจซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมาออกอากาศในประเทศของตนด้วย เช่น อังกฤษ เดนมาร์ก แคนาดา อิสราเอล ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฯลฯ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งยืนยันและตอกย้ำความร้อนแรงของรายการ “Fear Factor” ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ความน่าสนใจของรายการ “Fear Factor” ซีรี่ส์ 2 อยู่ที่ผู้ชมสามารถร่วมลุ้นระทึกไปกับภารกิจที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้รับคำท้า ที่จะมีความเข้มข้น ลุ้นระทึก และเสี่ยงตายมากกว่าเดิม ที่สำคัญผู้ชมยังจะได้ตื่นเต้นไปกับผู้แข่งขันที่มีความหลากหลายมากขึ้น เช่น คู่พี่น้องแฝด,นางแบบสาวสวย, ผู้แข่งขันที่มาเป็นครอบครัว, คู่รัก ฯลฯ ในขณะเดียวกันทางรายการก็ได้จัดหาเกมท้าทายที่แปลกใหม่และลุ้นระทึกหวาดเสียวอยู่เสมอมานำเสนอ จึงทำให้รายการดูน่าตื่นเต้นและน่าติดตามมากยิ่งขึ้นครับ”
สำหรับเกมการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ แต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำการแข่งขันกันแบบตัวต่อตัว ถ้าทำได้ก็ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่ถ้าทำไม่สำเร็จ หรือปฏิเสธที่จะรับคำท้าก็จะตกรอบ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 50,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งรายการจะมีความหลากหลายท้าทายความสามารถให้ได้ทดสอบกัน เช่น หากุญแจท่ามกลางงูนับร้อยเพื่อไขตัวเองออกจากพันธนาการ, คาบหัวใจหมูในกล่องโคลน, ปีนจากเฮลิคอปเตอร์ข้ามไปเกาะเสาเพื่อคว้าธง,คาบกีบเท้าวัว และอมหนอนให้ได้มากที่สุด, กระโดดข้ามรถบรรทุก ฯลฯ
ร่วมเผชิญความกล้า ท้าทาย เสี่ยงตาย และขยะแขยงสุดๆ กับเกมการแข่งขันสุดระทึกในรายการ ‘Fear Factor เกมท้าชีวิต’ ซีรี่ส์ 2 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 22.30 —23.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0 2691 6302-4, 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ