ซิสโก้ ซีสเต็มส์ขนทัพสุดยอดเทคโนโลยี จัดแสดงในงาน CISCO SHOWCASE 2004 ที่กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด อวดโฉมโซลูชั่นและนวัตกรรมล่าสุดด้านระบบเครือข่ายภายในงาน Showcase 2004 ซึ่งเป็นงานสัมมนาประจำปีสำหรับมืออาชีพด้านระบบเครือข่ายในประเทศไทย โดยปีนี้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2547 บริเวณชั้น 4 และ 5 บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า โซฟิเทล ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ถึง 18.00 นาฬิกา
สำหรับหัวข้อหลักหรือธีมของการจัดงาน Cisco Showcase 2004 นั่นคือ “ปกป้อง ปรับปรุง และขยายธุรกิจให้เติบโต” โดยงานดังกล่าวจะเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการปรับปรุงความรู้เกี่ยวกับพัฒนาการ และนวัตกรรมล่าสุดในโลกแห่งเทคโนโลยีเครือข่าย นอกจากนี้ ยังถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมพบปะและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของซิสโก้โดยตรง พร้อมทั้งการเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ และชมการสาธิตเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำจากซิสโก้ กลุ่มพันธมิตรและคู่ค้าต่างๆ Showcase 2004 เป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับผู้บริหารระดับสูงและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านเทคนิคจากหลากหลายอุตสาหกรรม โดยคาดว่าจะมีตัวแทนจากองค์กรต่างๆ เข้าร่วมกว่า 1,000 คน
“Showcase 2004 นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับซิสโก้ ที่จะได้เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับขีดความสามารถของโซลูชั่นที่เรามีอยู่ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เราต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและบริการที่เป็นเลิศจากซิสโก้ รวมทั้งจากพันธมิตรและคู่ค้าของเรา นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับการพบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและผู้กำหนดวิสัยทัศน์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม” นายอัศวิน กังวลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและว่า
“นอกเหนือจากเรื่องของเทคโนโลยีแล้ว เรายังนำเสนอแนวทางที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้ผู้บริหารและผู้จัดการเครือข่ายสามารถปรับการลงทุนด้านเทคโนโลยีให้สอดรับกับความต้องการทางธุรกิจ แนวทางที่ว่านี้ครอบคลุมถึงการผนวกรวมระบบและการรักษาความต่อเนื่องในการดำเนินงาน รวมทั้งแนวโน้มใหม่ๆ เช่น สถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นบริการ และระบบประมวลผลแบบออนดีมานด์”
นายอัศวินกล่าวเสริมว่า งาน Cisco Showcase 2004 ดังกล่าวจะแตกต่างจากการประชุมและงานนิทรรศการอื่นๆ เพราะได้มุ่งเน้นหัวข้อ “เสริมสร้างความพร้อมทางด้านธุรกิจ: ปกป้อง ปรับปรุง และขยายธุรกิจให้เติบโต” ซึ่งเกี่ยวข้องกับโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อรองรับธุรกิจทั้งในวันนี้และวันหน้า
ตัวอย่างเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดงในงาน Cisco Showcase 2004 เป็นแหล่งรวบรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายแบบป้องกันภัยด้วยตัวเอง Self-Defending, โซลูชั่นการสื่อสารด้วยไอพี, โซลูชั่นไร้สายและแบบพกพา, โซลูชั่นทางธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและกลุ่มโรงพยาบาลรวมทั้งเราเตอร์รุ่นแห่งอนาคต และโซลูชั่นสำหรับการขยายระบบ SAN ซึ่งนอกเหนือจากส่วนจัดแสดงเทคโนโลยีแล้ว ยังมีบูธสำหรับจัดแสดงบริการอื่นๆ ของซิสโก้อีกด้วย เช่น Cisco Certification Club, Cisco Learning Partner, Cisco Press และ Cisco Advanced Services
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2537 เป็นสำนักงานตัวแทนของ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตระดับโลก ผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชันอินเตอร์เน็ต ในการส่งข้อมูล ภาพ และเสียง สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึงระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป โซลูชั่น ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
สุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 02 263-7055 (สายตรง) โทร: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
โทรสาร: 02 253-8440 อีเมล์: pimratchada@pc-a.co.th
อีเมล์: skovitwa@cisco.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ