สหฯชี้แนวโน้มตลาดรถรถยนต์มือสองภาคเหนือสดใส ตอกย้ำผู้นำตลาดเปิดประมูลขายพิษณุโลกกว่า 200 คัน

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลชี้แนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองภาคเหนือเติบโตต่อเนื่อง เผยผู้บริโภคนิยมซื้อรถมือสองคุณภาพดีราคาถูก ตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจประมูลรถยนต์เมืองไทย เดินสายประมูลสัญจรขนรถยนต์กว่า 200 คันเปิดประมูลขายที่พิษณุโลก
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแนวโน้มของการเติบโตของธุรกิจรถยนต์มือสองภาคเหนือว่า ทิศทางการตลาดนั้นมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพราะทุกครั้งที่มีการจัดประมูลสัญจรในภูมิภาคดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ใช้รถยนต์มือสองทั้งรายย่อยและพ่อค้าคนกลางเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากเมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทได้จัดการประมูลขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งได้นำเอารถยนต์มือสองยี่ห้อต่าง ๆ จำนวน 161 คัน ปรากฏว่าสามารถประมูลขายได้ถึง 145 คัน คิดเป็นมูลค่า 26,237,000 บาท รวมทั้งรถจักรยานยนต์มือสองอีก 40 คัน มูลค่า กว่า 646,000 บาท ภายในวันเดียวกัน
ทั้งนี้ การประมูลขายที่จังหวัดพิษณุโลกเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้นบริษัทก็ประสบความสำเร็จในการประมูลขายเป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นฝ่ายการตลาดได้ทำการสำรวจความต้องการใช้รถยนต์มือสอง ทั้งจากผู้ใช้รายย่อยและพ่อค้า ทำให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนว่าขณะนี้ตลาดยังมีความต้องการใช้รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพและราคาถูก ทั้งนี้เพื่อต้องการประหยัดในยุคที่ราคาน้ำมันแพง บริษัทจึงมั่นใจว่าตลาดรถยนต์มือสองนั้นยังคงมีอนาคตที่สดใส
เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของธุรกิจรถยนต์มือสองของเมืองไทย นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทจึงได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินท้องถิ่น ในการรวบรวมรถยนต์มือสองทั้งเก๋งและกระบะกว่า 200 คัน จัดประมูลขายที่จังหวัดพิษณุโลกอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 20 ตุลาคม 2547 ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความต้องการใช้รถยนต์มือสองในภูมิภาคดังกล่าว ที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ในการขนส่งสินค้าและการลงทุนอื่น ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ