กองทัพเรือ ช่วยเกษตรกรลองกองภาคใต้

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่งผลกระทบให้เกษตรกรจำนวนมากไม่สามารถจำหน่ายผลิตผลตามฤดูกาลได้โดยเฉพาะลองกอง (ตันหยงมัส) เมื่อความทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ มีพระราชดำริให้หน่วยงานจังหวัดและผู้เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ทั้งนี้ พระองค์ ได้พระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ช่วยเหลือเบื้องต้น และเพื่อสนองพระราชเสาวนีย์ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ กองทัพเรือ ได้ช่วยเกษตรกรลองกองในพื้นที่ภาคใต้ โดยการนำลองกองมาจัดจำหน่ายกิโลกรัมละ ๒๐.- บาท ในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
พื้นที่ทัพเรือภาคที่ ๒ และ ทัพเรือภาคที่ ๓ จำนวนลองกองพื้นที่ละ ๕ ตัน จำหน่ายในวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๔๗ เป็นต้นไป
พื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวนลองกอง ๒๐ ตัน จะลำเลียงมาถึงในกรุงเทพมหานครในวันที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๔๗ เวลา ๐๘.๐๐ น. และจัดจำหน่ายในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
- พื้นที่พระราชวังเดิม บริเวณหน้า กรมการเงินทหารเรือ เวลา ๑๑.๐๐ น.
- หน่วยงานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และอาคารที่พักอาศัยส่วนกลางกองทัพเรือ เวลา ๑๒.๐๐ น.
- บริเวณโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี และ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เวลา ๑๒.๐๐ น.
พื้นที่สัตหีบ จำนวนลองกอง ๒๐ ตัน จัดจำหน่ายทุกหน่วยงานในพื้นที่ ฐานทัพเรือสัตหีบ ตลาดบริเวณหน้าภัณฑุปกรณ์ กองเรือยุทธการ และหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และครอบครัว ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมซื้อลองกองตันหยงมัสเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ภาคใต้ได้ในพื้นที่ต่าง ๆ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หรือสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ เรือโท นิรันดร์ โชติช่วง หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๔๙๔๓ และ ๕๓๒๓๔ ภายในวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๔๗--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ