กองทัพเรือ เปิดรับสมัครนายทหารสัญญาบัตรสอบคัดเลือกเป็นกำลังพลรับเรือตรวจการณ์ไกลฝั่ง

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมกำลังพลทหารเรือ จะทำการสอบคัดเลือกนายทหารสัญญาบัตรเป็นกำลังพลรับเรือตรวจการณ์ไกลฝั่ง ซึ่งกองทัพเรือได้ตกลงจ้างสร้างกับบริษัท China Shipbuilding Trading Co., Ltd. สาธารณรัฐประชาชนจีน จำนวน ๒ ลำ ลำละ ๑๔ อัตรา โดยกำหนดสอบเป็น ๒ ภาค คือ ภาควิชาการและสัมภาษณ์ โดยผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี มีความขยันหมั่นเพียร สามารถปฏิบัติงานร่วมกับ ผู้อื่นได้ดี และไม่เคยปรากฏว่ามีความผิดหรือมัวหมองในหน้าที่ราชการ โดยผู้บังคับบัญชาของหน่วยต้นสังกัดพิจารณาแล้ว เห็นว่ามีความเหมาะสมโดยแท้จริง
- มีสุขภาพสมบูรณ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ สามารถไปรับการฝึกอบรมและปฏิบัติงานในต่างประเทศได้
- ผู้ที่เข้ารับการศึกษาในหลักสูตร โรงเรียนเสนาธิการทหารเรือ และหลักสูตรของโรงเรียนนายทหารพรรคนาวิน ในเดือนตุลาคม ๒๕๔๗ ไม่มีสิทธิสมัครสอบ
- ผู้ที่มีข้อผูกพันเนื่องจากการไปศึกษาหลักสูตรต่าง ๆ ในต่างประเทศ (นับถึงวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๔๗) ไม่มีสิทธิสมัครสอบ
- เป็นผู้ที่ผู้บังคับบัญชาชั้น หัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ พิจารณาให้เข้าสอบ และรับรองว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน ยืนยันไปที่ กรมกำลังพลทหารเรือ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกำลังพลรับเรือ ฯ จะต้องอยู่ปฏิบัติงานในตำแหน่งอัตรากำลังพลประจำเรือไม่น้อยกว่า ๒ ปี (นับจากวันที่เรือเดินทางกลับถึงประเทศไทย) และต้องไม่เรียกร้องสิทธิในการเข้ารับการอบรม การเลื่อนยศสูงขึ้น หรือเลื่อนฐานะจนกว่าจะอยู่รับราชการในเรือครบกำหนดแล้ว
ข้าราชการท่านใดที่สนใจสมัครสอบคัดเลือกเป็นกำลังพลรับเรือ ฯ ยื่นใบสมัครตามแบบรายงานขอสมัครสอบ ฯ เสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นจนถึงระดับหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ ส่งถึง กรมกำลังพลทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๗ ผู้สมัครสอบสามารถตรวจหมายเลขประจำตัวสอบได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ http://info.navy.mi.th/ และ http://person.navy.mi.th/ ตั้งแต่วันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการกำลังพล กรมกำลังพลทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๕ ๑๑๑๕ หรือโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๔๖๗๑ และ ๕๓๑๗๖--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ