ทีเอ ออเร้นจ์ รุกให้บริการเอสเอ็มเอสระหว่างประเทศเชื่อมโยง 447 โครงข่ายใน 123 ประเทศทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.-- อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ประกาศเปิดให้บริการเอสเอ็มเอส ระหว่างประเทศ ที่สามารถให้บริการครอบคลุมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลกมากที่สุด เป็นรายแรกในประเทศไทย โดยลูกค้าทีเอ ออเร้นจ์สามารถส่งเอสเอ็มเอสระหว่างประเทศไปยังประเทศที่ใช้ระบบจีเอสเอ็ม ซีดีเอ็มเอ ทีดีเอ็มเอ และพีดีซี เชื่อมโยงเครือข่ายถึง 447 โครงข่ายใน 123 ประเทศทั่วโลก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า ”ทีเอ ออเร้นจ์ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งที่จะพัฒนาเครือข่ายการสื่อสารมัลติมีเดียอัจฉริยะของออเร้นจ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าออเร้นจ์ ทุกคน โดยทีเอ ออเร้นจ์ได้ดำเนินการเจรจากับบรรดาผู้ให้บริการต่างๆทั่วโลก เพื่อเปิดให้บริการโรมมิ่งสัญญาณเอสเอ็มเอสในประเทศที่ใช้ระบบจีเอสเอ็มและระบบอื่นๆ อาทิ สหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน ญี่ปุ่น เกาหลี บราซิล และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก”
“บริการเอสเอ็มเอส ระหว่างประเทศของทีเอ ออเร้นจ์ เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจของ ทีเอ ออเร้นจ์ที่จะเปิดโลกการสื่อสารไร้พรมแดน ด้วยการลดข้อจำกัดในการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่จำเป็นต้องเดินทางอยู่เสมอ และลดช่องว่างของความแตกต่างระหว่างระบบการสื่อสารต่างๆ ที่เปิดให้บริการในประเทศต่างๆ ทั่วโลกในปัจจุบัน นอกจากนี้บริการดังกล่าวยังช่วยให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้รู้สึกมั่นใจอีกขั้นหนึ่งว่า สามารถติดต่อสื่อสารด้วยการส่งข้อความไปยังเครือข่ายต่างๆ ทั่วโลกได้มากที่สุดถึง 447 โครงข่ายใน 123 ประเทศ” นายศุภชัย กล่าวเสริม
จากผลการศึกษาวิจัยพฤติกรรมของลูกค้าทีเอ ออเร้นจ์ ทั้งลูกค้าที่ใช้ระบบจัสทอล์คและทอล์คแพลน ปรากฏว่า ลูกค้าระบบจัสทอล์คใช้บริการเอสเอ็มเอสมากถึงร้อยละ 70 และมีการส่งเอสเอ็มเอสเฉลี่ยมากกว่า 16.9 ครั้งต่อเดือน สำหรับลูกค้าระบบทอล์คแพลนใช้บริการมากถึงร้อยละ 80 โดยมีการส่งเอสเอ็มเอสเฉลี่ย 21 ครั้งต่อเดือน
นอกจากนี้ ทีเอ ออเร้นจ์ยังพบว่าบริการเอสเอ็มเอสเป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยม อย่างมาก เนื่องจากเอสเอ็มเอสมีข้อดีหลายประการ เช่น ความรู้สึกดีๆ ที่ถ่ายทอดผ่านข้อความหรือรูปภาพได้มากกว่าคำพูด ส่งข้อความถึงคนที่คิดถึงได้ตลอดเวลาแม้ว่าคนๆ นั้นกำลังหลับอยู่ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวาระสำคัญต่างๆ ค่าบริการไม่แพง สะดวกสบายใช้งานง่าย และที่สำคัญสามารถเก็บข้อความนั้นๆ บนโทรศัพท์มือถือเพื่อเปิดดูได้ทุกครั้งที่ต้องการอีกด้วย
ลูกค้าทีเอ ออเร้นจ์สามารถใช้บริการเอสเอ็มเอสระหว่างประเทศได้แล้ววันนี้ โดยมีอัตราค่าบริการ 9 บาทต่อข้อความ สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.3 ล้านคนในประเทศไทยภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม 2547 ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรก ในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม/สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก จีเอสเอ็ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ