รายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ “น้ำมนต์ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย”อดีต ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ปี 2545

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘น้ำมนต์’ แนะเคล็ดลับชนะใจกรรมการ พิชิตมงกุฎนางสาวไทยใน ‘เลดี้ โซน’
รายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ “น้ำมนต์ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย” อดีต ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ปี 2545 และเจ้าของตำแหน่ง “นางงามบุคลิกภาพ” จะมาแนะนำผู้เข้าประกวด นางสาวไทยรุ่นน้อง จากประสบการณ์ที่เคยผ่านเวทีนี้มาก่อน ว่า
“น้ำมนต์เคยทำงานในวงการบันเทิงมาก่อนล่วงหน้าแล้ว แต่อาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกัน ซึ่งงานที่ผ่านมาก็มีสอนร้องเพลง และร้องเพลงตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ อย่างร้องกับทหารเรือในงานกาชาดคอนเสิร์ต และที่ผ่านมาก็มีเล่นละครเวทีเรื่อง คู่กรรม ซึ่งจะกลับมาเล่นอีกครั้งเร็วๆ นี้ค่ะ
ตอนนั้น สาเหตุที่ตัดสินใจเข้าประกวดมีอยู่หลายประเด็น อย่างข้อแรก คือ มีพี่เขาเห็นน้ำมนต์ ขึ้นปกนิตยสาร แล้วเขาก็บอกว่า น่าจะประกวดนะ ซึ่งตอนแรกก็ไม่เคยคิดที่จะประกวดอยู่แล้ว แต่หลังจาก มีคนมาจุดประกายก็ทำให้มีความคิดว่า หน้าตาของเราก็คงไม่เลวร้ายมากเท่าไหร่ ลองประกวดดูก็คงดี อีกประการหนึ่ง คือ ปีนั้นอายุ 25 พอดี ถ้าหากเลยปีนั้นไปก็คงหมดโอกาสแล้ว และที่สำคัญเวลาแก่แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปเล่าให้ลูกหลานฟังได้ว่าเคยประกวดนางสาวไทย และได้ตำแหน่งนางงามบุคลิกภาพด้วย หลังจากได้ตำแหน่งนางงามบุคลิกภาพแล้ว น้ำมนต์ก็กลับไปทำงานที่ตัวเองทำมา ซึ่งเป็นงานที่รักที่สุด นั่นคือการร้องเพลง
สำหรับประสบการณ์ และอุปสรรคในการเข้าประกวด คือ ความเหนื่อยล้าและความขี้เกียจ ตอนอยู่ ที่กองประกวดต้องนอนตอนเที่ยงคืน แล้วตื่นตี 3 เพื่อทานข้าวเช้าตอนตี 5 พอพระอาทิตย์ขึ้นเมื่อไหร่เราก็ทำ กิจกรรมกันเลย อย่าง ถ่ายภาพ ซึ่งเราต้องยิ้มตลอดเวลา แดดจะร้อนอย่างไรก็ต้องยิ้ม แต่พอถึงช่วงวันใกล้ๆ ตัดสินก็จะได้นอนกันเยอะหน่อยเพราะเขากลัวนางงามหน้าโทรม ปีนั้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะถ้าอยู่ที่บ้านแล้วนอนตื่นสายทุกวัน ก็คงไม่เจอประสบการณ์ดีๆ อย่างนี้
ระหว่างการเก็บตัว น้องๆ ต้องพยายามสำรวมสักนิดหนึ่งนะคะ เพราะจะมีพี่ๆ คอยอยู่ตามมุมต่างๆ เขาจะคอยสังเกตว่าน้องคนนี้นั่งดีมั๊ย ยืนดีมั๊ย พูดจาเป็นอย่างไร ไพเราะมั๊ย ซึ่งตรงนี้ น้องๆ ห้ามพูดคำหยาบเด็ดขาด เพราะจะมีคณะกรรมการให้คะแนนอยู่ตลอด
น้ำมนต์อยากจะฝากบอกน้องๆ ที่เข้าประกวดนางสาวไทยในปีนี้ว่า น้องทุกคนมาด้วยความมั่นใจและทำเต็มที่แล้ว ขอให้น้องทุกคนประสบความสำเร็จ ทำให้ดีที่สุดให้ชนะใจกรรมการนะคะ”
อย่าพลาดชม เคล็ดลับพิชิตมงกุฎนางสาวไทยได้ ในรายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ