โมบายไลฟ์จับสื่อยอดฮิตแห่งยุค “SMS” ปั้นเป็น “แพ็คเกจป้อนข้อมูลส่งถึงมือ”ในราคาสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Thursday October 14, 2004 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์จับสื่อยอดฮิตแห่งยุค “SMS” ปั้นเป็น “แพ็คเกจป้อนข้อมูลส่งถึงมือ”ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 10 — 50 บาทต่อเดือน ประหยัดกว่าปกติถึง 15 เท่า !!
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ขณะนี้กระแสการใช้งาน SMS กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้บริโภค เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานที่ใช้งานง่าย สะดวก ราคาถูก ติดตัวเราไปได้ทุกที่ และยังใช้งานได้หลายโอกาสอีกด้วย จนกลายเป็นสื่อหรือมีเดียฮอตฮิตแห่งยุคนี้ไปแล้ว
ล่าสุดนี้ โมบายไลฟ์จึงจับเอา “SMS“ มาปั้นเป็น “SMS INFO PAKE แพ็คเกจบริการรายงานข้อมูลด้านต่างๆ” คิดค่าใช้บริการแบบเหมาจ่ายเป็นรายเดือน เพียงเดือนละ 10 — 50 บาทเท่านั้น ซึ่งถูกกว่าปกติถึง 15 เท่า!! ถือว่าเป็นแพ็คเกจที่คุ้มค่ามากจริงๆ สำหรับผู้ใช้บริการ เพราะระบบจะคอยส่ง SMS ป้อนข้อมูลให้ถึงมือ โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องคอยกังวลว่าจะไปถามหาข้อมูลจากแหล่งใด ส่วนวิธีสมัครใช้งานก็ง่ายดาย เพียงกดหมายเลขบริการ เช่น *4 268 013 11แล้วโทรออก ระบบจะส่งข้อความแจ้งกลับมา หากต้องการยกเลิกใช้บริการก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง
โดยข้อมูลที่คัดสรรมาให้บริการมีหลากหลายประเภท ซึ่งล้วนแต่เป็นข้อมูลที่อยู่ในความสนใจและชื่นชอบของผู้ใช้บริการกลุ่มต่างๆ มีทั้งหมด 30 แพ็คเกจด้วยกัน ได้แก่ รายงานผลสลากกินรัฐบาล, ผลกีฬาฟุตบอลทุกลีก, อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ราคาทองคำ, ราคาน้ำมัน, ทำนายดวงชะตารายวัน, เคล็ดลับสุขภาพดี, ศัพท์อังกฤษน่ารู้, ปฏิทินท่องเที่ยว, ข่าวเด่นประเด็นร้อน, กอซซิปดารา เช่นตัวอย่าง
แพ็คเกจรายงานผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กด * 4 268 013 11 ราคา 10 บาทต่อเดือน โดยจะส่ง SMS ผลรางวัลที่ 1-3, รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว มาให้ 2 ครั้งต่อเดือน รวม 8 ข้อความ ส่งตรงถึงมือทันที ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อเรียงเบอร์
แพ็คเกจรายงานผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์, เยอรมัน, อิตาลี, สเปน, ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค, ยูฟ่าคัพ โดยจะส่ง SMS มาอัพเดททุกแมตช์ ทุกวันที่มีการแข่งขัน รวมเดือนละ 110 — 230 ข้อความ คิดราคาเหมาจ่าย 30 — 50 บาทต่อเดือน ได้ผลรวดเร็วทันใจเหมาะกับคอบอลโดยเฉพาะ
แพ็คเกจศัพท์อังกฤษน่ารู้ Vocab For Fun กด * 4 268 016 11 ราคาเพียง 30 บาทต่อเดือน โดยจะส่ง SMS ศัพท์ภาษาอังกฤษ คำแปลและ Synonym มาให้ฝึกท่องจำ รวมเดือนละ 100 ข้อความ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา และเป็นราคาที่เหมาะสมที่นักเรียนสามารถจ่ายได้
โดยผู้ที่สนใจสมัครใช้บริการสามารถติดตามรายละเอียดได้ตามสื่อโฆษณาทางหนังสือพิมพ์, นิตยสาร และแผ่นพับโฆษณาตามสำนักงานบริการ ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ , www.mobilelife.co.th , AIS Call Center 1175” นายสมชัยกล่าวปิดท้าย
สอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS
โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ