Supersports จัดงาน "Supersports Super Show 2004"

ข่าวกีฬา Thursday October 14, 2004 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ซี อาร์ ซี สปอร์ต
สุดยอดความอลังการ แห่งมหกรรมการแสดงสินค้า เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี
Supersports ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านร้านอุปกรณ์ เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาตอบรับกระแสการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชมการเล่นกีฬา เจาะกลุ่มผู้ใช้ชีวิตแบบ Lifestyle ที่ไม่จำกัดขอบเขต ตื่นตากับนวัตกรรมกีฬาใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ตระการตากับแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับดลกกว่า 100 แบรนด์ดัง กระตุ้นตลาดอุปกรณ์ทุกชนิดของกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยยกขบวนแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาร่วมงานมากมาย คาดว่าได้ความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และประชาชนทั่วไปอย่างล้นหลาม ภายในงานมีสุดยอดนวัตกรรมของ "นาโนเทคโนโลยี" มาใช้ในขั้นตอนการผลิต อาทิเช่นไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ ไม้เทนนิสและไม้แบดมินตัน เครื่องวิเคราะห์วงสวิงที่แรกและที่เดียวในเอเชีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกไม้กอล์ฟที่ดีที่สุด อลังการกับแฟชั่นโชว์ใน Concept "The way of Champion" งาน ดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 ตุลาคม ศกนี้ ณ SKY HALL ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในงาน "Supersports Super Show 2004"
นายณัฐ วงศ์พานิช รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารร้านอุปกรณ์กีฬา Supersports ในฐานะผู้จัดงาน เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน "Supersports Super Show 2004" ในครั้งนี้ นับว่าเป็นการส่งเสริมและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในฐานะของผู้นำการใช้ชีวิตแบบไม่มีขีดจำกัดและให้ความสำคัญกับการออกกำลังการประเภทกีฬาต่างๆ ภายใต้ Concept "The Way of Champion" เส้นทางที่ก้าวสู่ความเป็นแชมป์ของผู้ที่รักกีฬาทั้งหลาย ซึ่ง Supersports คือจุดเริ่มหนึ่งของการเริ่มต้นสู่เส้นทางกีฬา หนทางแห่งการสร้างนักกีฬาดาวรุ่งหนทางแห่งการพัฒนาสู่นักกีฬามืออาชีพ พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านร้านอุปกรณ์ เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาของ Supersports
ตลอดจนตอบรับกับกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมในการเล่นกีฬาในรูปแบบ Lifestyle ของตนเองที่ไม่ซ้ำแบบใคร
สำหรับ Hi-light ภายในงาน "Supersports Super Show 2004" ประกอบด้วย
นิทรรศการ "นาโนเทคโนโลยี" จาก Wilson ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจอย่างมาก จากการสำรวจ ได้มีการลงทุนเป็นจำนวนหลายร้อยล้านดอลล่าร์สหรัฐในการคิดค้น วิจัย และพัฒนา ซึ่ง Wilson ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการผลิตอุปกรณ์ชั้นนำของโลกก็ได้นำ "นาโนเทคโนโลยี" มาเป็นส่วนประกอบในขั้นตอนการผลิตด้วย อาทิเช่น ไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ ไม้เทนนิส และไม้แบดมินตัน ซึ่งโครงสร้างหรือวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตนั้น ทำจากกราไฟท์หรือไฟเบอร์ ทั้งนี้เมื่อนำวัตถุดิบที่มีขนาดเล็ก เทียบเท่ากับนาโนเมตรเข้าไปเติมเต็มช่องว่างหรือรูเหล่านั้นส่งผลให้อุปกรณ์กีฬา Wilson มีน้ำหนักเบา สมดุลและแข็งแรง
Digital Golf นวัตกรรมล้ำยุคจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการรับรองจากโปรกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกว่าสามารถวิเคราะห์ค้นหาจุดบกพร่องในการตีกอล์ฟให้คุณอย่างละเอียดถี่ถ้วนที่สุดตั้งแต่เคยมีมา นับจากท่ายืน การจรดหน้าไม้ ไปจนถึงวงสวิง พร้อมทั้งคำนวณระยะทางในการตีแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือระยะไกล คุณจะรู้สึกเหมือนได้รับคำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดจากโปรที่คุณชื่นชอบ
อลังการกับแฟชั่นโชว์ใน Concept "The way of Champaign" จากนายแบบและนางแบบชื่อดัง พร้อมพบกับนักกีฬาเหรียญทอง จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก
นางสาวจุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า
นอกจากนี้ยังพบกับอุปกรณ์กีฬารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ในราคาพิเศษสุด รวมถึงสินค้าที่ลดราคาพิเศษตั้งแต่ 20-80% เป็นต้นไป อาทิเช่น OSIM, Nike Reebok Dunlop, Wilson, titleist, Adidas, Footjoy, Pro Kennex, Callaway Golf, PAN Group, Arena, Brooks, D-Maq เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองปีแห่งความสำเร็จ และคืนกำไรให้กับลูกค้าฉลองครบรอบการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 แห่งความยิ่งใหญ่ แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าทั่วไปที่ซื้อสินค้าภายในงานครบมูลค่ากำหนด สามารถรวบรวมบิลดังกล่าวภายในวันเดียวกัน 600 บาท แล้วนำมาแลกคูปองชิงโชครางวัลมากมายประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ Honda Jazz รุ่น SMT 1 รางวัลมูลค่า 505,000 บาท รางวัลที่ 2 เก้าอี้นวด OSIM 1 รางวัลมูลค่า 20,000 บาท รางวัลที่ 3 ลู่วิ่งไฟฟ้า Body Fit รุ่น DC 1900 1 รางวัล มูลค่า 38,000 บาท รางวัลที่ 4 T-United Portable Air Conditioner 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 19,900 บาท รางวัลที่ 4 แป้นบาสเก็ตบอล Huffy รุ่น Tip In 1 รางวัลมูลค่า 11,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก บริษัท โอซิม (ไทย) จำกัด ได้มีการจัดนิทรรศการมหัศจรรย์ของเก้าอี้นวด Osim พร้อมให้ทดลองใช้ นวดนุ่มสบายด้วยดีไซน์ที่ลงตัว โดยได้การออกแบบเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลทุกขณะการนวดด้วยแผงลูกกรง สำหรับ นวด ทุบ คลึงแผ่นหลังและช่วยทำให้การลองแผ่นหลังดีขึ้น โครงสร้างของลูกกลิ้งถูกออกแบบให้มีความกระชับเข้ากับต้นคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับเอนนอนได้ถึง 160 องศา ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลปรับเอนนอนด้วยระบบรีโมทคอนโทรล มีโปรแกรมพิเศษถึง 3 โปรแกรม ประกอบด้วยโปรแกรมการนวดตอนเช้า การนวดในตอนกลางคืนและการนวดที่น่องและที่นั่งมีตัวนวดที่สมดุลย์กับจุดต่างๆ ของร่างกาย
ท้ายสุด นายณัฐ วงศ์พานิช รักษาการกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า
"Supersports ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจรวมทั้งเป็นการสร้างสีสันในการบริการและสินค้าที่หลากหลายต่อไป"
สำหรับงาน "Supersports Supre Show 2004" จะมีพิธีเปิดอย่างอลังการในวันที่ 22 ตุลาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
อำนาจ เทียนหิรัญชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและประชาสัมพันธ์
ณัฐสินี ขำเลิศ เจ้าหน้าที่กิจกรรมและประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-206-9300 EXT 2617, 2618, 01-4846474
โทรสาร 02-630-1140, 42--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก super show 2   รองเท้า   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ