ภาพข่าวเชฟโรเลต เปิดตัว ออพตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมฉลอง 93 ปีในงาน เชฟโรเลต โฮมคัมมิ่ง เดย์

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
มร. วิลเลี่ยม บอควิค (ขวามือ) ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร. จอห์น ธอมสัน (ซ้ายมือ) รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ร่วมกัน แนะนำ รถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Chevrolet Optra Limited Edition) รุ่นลักชัวรี ลิมิเต็ด และ รุ่นสปอร์ต ลิมิเต็ด ในงาน เชฟวี่ โฮมคัมมิ่ง เดย์ ซึ่งนอกเหนือจากการแนะนำ รถยนต์รุ่นใหม่ แล้วยังมีการจัดการแสดงรถยนต์เชฟโรเลต โบราณรุ่นต่าง ๆ ตั้งแต่รุ่นปี 2454 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันกว่า 40 คัน ในบรรยากาศ ถนนสายประวัติศาสตร์ รูท 93 (Chevrolet Historic Route 93) เพื่อเป็นการฉลอง โอกาสครบรอบ 93 ปีของเชฟโรเลต ทั่วโลก ที่บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาซาร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
เชฟโรเลต ออพตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Optra Limited Edition) ได้พัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าจาก ออพตร้ารุ่น 1.8 LS รุ่นเดิม ด้วยรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ เพียบพร้อม ด้วยความหรูหรา (Optra Luxury Limited) และ ความเป็นสปอร์ต (Optra Sport Limited) ที่เร้าใจกว่าเดิม แต่ยังครบถ้วนด้วยสมรรถนะอันหนักแน่น การขับขี่ที่นุ่มนวล และความเงียบ ในห้องโดยสารซึ่งเป็นคุณสมบัติดั้งเดิมที่โดดเด่นของออพตร้า ในราคา ที่เท่าเดิม (814,000 บาท)
บนถนนสาย ประวัติศาสตร์ เชฟโรเลต รูท 93 (Chevrolet History Route 93) นั้นนอกเหนือ จาก “เชฟโรเลต ออพตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ซึ่งถือเป็นเป็นดาวเด่นในงานแล้ว ผู้เข้าร่วมงาน ยังได้สัมผัสกับยนตรกรรมคลาสสิกของเชฟโรเลตที่หาชมได้ยากในปัจจุบันเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รถเปิดประทุน เชฟโรเลต อิมพาล่ารุ่นปี 1963 ที่ได้รับความ อนุเคราะห์จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ต้อนรับบุคคลสำคัญที่สร้างชื่อเสียง ให้กับประเทศไทย มาหลายครั้ง อาทิ อาภัสรา หงสกุล และ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เจ้าของตำแหน่ง นางงามจักรวาล รวมถึง วีรบุรุษนักกีฬาโอลิมปิก เช่น ขาวผ่อง สิทธิชูชัย พเยาว์ พูลธรัตน์ สมรักษ์ คำสิงห์ วิจารณ์ พลฤทธิ์ รวมทั้ง อุดมพร พลศักดิ์ นักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย ที่ได้รับเหรียญทอง เหรียญแรกจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งล่าสุดปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ หรือรถสปอร์ต
ขวัญใจนักเลงรถ ทั่วโลกอย่างเชฟโรเลต คอร์เวตต์ สติงเรย์ รุ่นปี 1965 ของคุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ดาราและนักแสดงชั้นนำของไทย พร้อมกับเชฟโรเลต ฟลีท มาสเตอร์ รุ่นปี 1946 และเชฟโรเลต ทรัค รุ่นปี 1940 และ 1959 พร้อมกิจกรรมมากมาย เช่นการออกร้าน และการ ละเล่นต่าง ๆ ในบรรยากาศ สไตล์อเมริกันย้อนยุค
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ