"ริงโทนเด็กดอยฯ" ฮอต "ดังดัง" ดี๊ด๊า...ยอดพุ่งเกินคาด

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ดัง ดัง
หลังจากมอบลิขสิทธิ์โหลดริงโทนบนเพลงสุดฮอต "พ่อแม่เปลี๊ยนไป๋" และ "เด็กดอยใจดี" เจ้าของวลีสุดฮิต "หนูเอาแค-หรอะมาฝาก" น้องมายต์-ชลนิภา แสงทอง อัลบั้ม ป่วนเมือง ที่หลายๆ คนชื่นชอบ หลังจากเปิดให้บริการดาวน์โหลดกระแสตอบรับแรงเกินคาดเพราะมีผู้ใช้บริการโหลดกว่า 50,000 เบอร์ ในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น งานนี้โปรดิวเซอร์มือทองแห่งค่ายดังดังในเครือ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) อ.จรัญ สารีวงษ์ สัมภาษณ์ด้วยอาการปลื้มอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยโปรเจ็คต์ใหม่ ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด
"ต้องยอมรับว่ากระแสของน้องมายต์เค้าแรงจริงๆ สัปดาห์แรกที่เปิดให้ใช้บริการมีผู้เข้ามาดาวน์โหลดริงโทนประมาณกว่า 50,000 เบอร์ โดยเฉพาะเพลง เด็กดอยใจดี มีคนโหลดเข้ามาทุกวัน คงเพราะกระแสความนิยมของแฟนเพลงที่ชื่นชอบในตัวน้องมายต์ บริษัทฯ ที่ได้รับวางใจจากค่ายให้ถือลิขสิทธิ์ดาวน์โหลดเพลงก็มี ชินนี่ ดอทอม, สามารถ อินโฟมีเดีย, ดีจิ้ง, โซดาแม็ค ฯลฯ สำหรับโปรเจ็คต์ที่ทางค่ายฯ มองไว้ในอนาคตจะมีการให้ดาวน์โหลดรูปภาพของศิลปินในค่ายภาพแสดงคอนเสิร์ต ภาพแอ็คชั่นหลุดๆ ฮาๆ ภาพในอดีตของแต่ละศิลปินที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ก็มีติดต่อเข้ามาหลายที่ ซึ่งทางค่ายฯ กำลังพิจารณารายละเอียดและดำเนินการต่อไป" อ.จรัญ สารีวงษ์กล่าว
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง หญิง(0-1625-2087), กิ๋ง(0-6187-9906), ตั๊ม(0-9781-7496)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/กภ)--

แท็ก ริงโทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ