GOSSIP ค่าย "ดังดัง"

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ดังดัง
***ศิลปิน "น้องมายต์ ป่วนเมือง" วัยเพียง 9 ขวบแท้ๆ แต่มากด้วยความสามารถ แถมเก็บเงินเก๊ง เก่ง อีกตะหาก ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว ทำให้มีเงินออมทรัพย์มากมาย พร้อมทั้งเตรียมซื้อบานหลังใหม่ให้กับพ่อแม่อีกด้วย ช่างเป็นเด็กกตัญญูรู้คุณจริง จริ๊ง น้องๆ ทุกคนน่านำมาเป็นแบบอย่างนะจ๊ะ
***ติ๊ด..ติ๊ด..ติ๊ด..มาโหลดริงค์โทนเพลงของ"น้องมายต์ ป่วนเมือง" กันดีกว่า มีให้เลือก 2 เพลง ฮิต!!! ด้วยกัน มีทั้ง "เพลงเด็กดอยใจดี" และ "พ่อแม่เปลี๊ยนไป" จะได้เอาไปอวดเพื่อนๆ ก่อนใคร งานนี้ใครโหลดก่อน ได้ป่วนก่อนนะจ๊ะ..ขอบอก
***ศิลปิน "สายฝน อุทัยรัตน์" โดยฝีมือของ "อ.จรัญ สารีวงษ์" ยอดโปรดิ้วผู้กุมบังเหียนค่าย "ดังดัง" เครือแมงป่อง เริ่มมาแรงแล้วกับอัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" โดยมีเพลง "คำ(รัก) มักง่าย" ทะยานสู่อันดับชาร์ตเอฟเอ็ม 98 อยู่ในขณะนี้ อีกไม่นานเกินรอแฟนเพลงจะได้เป็นเจ้าของอัลบั้มสุดพิเศษนี้แน่นอนจ้า..
***กลายเป็นศิลปินเด็กยอดนิยมไปเสียแล้ว สำหรับ "น้องมายต์ ป่วนเมือง" เมื่อเพลง "เด็กดอยใจดี และ พ่อแม่เปลี๊ยนไป๋" ได้รับการโหวตให้เป็นเพลงที่ถูกขอฟังจากแฟนเพลงทุกๆ พื้นที่ ของประเทศไทย โดยมีเพลง "คนสอนลิง ลิงสอนคน" แรงตามมาติดๆ ส่วน "อย่าโกรธกันเลย", "คนละทาง" และ "ก.ไก่" ก็กำลังครองใจบรรดาแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะครองใจเช่นไรนั้น หาฟังกันได้ตามแผงเทปจ้า!!!
***ลงตัวด้วยชื่อชุด "รักพ่ายใจสู้" กับบทเพลงรักหวานซึ้งอย่าง "คำรักมักง่าย" กำลังจะออนแอร์แล้ว ทั้งวิทยุ "สายฝน อุทัยรัตน์" สาวงามจากบ้านโป่ง มั่นใจกับผลงานชุดนี้มาก เพราะได้ทั้ง โปรดิ้วเซอร์ มือทอง "อ.จรัญ สารีวงษ์" และนักแต่งเพลงมืออาชีพอย่าง "อ.นิรันทร์ โกไศยกานนท์" มาช่วยแต่งเพลง" สาวแมงป่องอ้อนรัก" เป็นแม่ไม้เพลงเด็ดให้ค่ายดังดัง เขาเตรียมวางแผงตลาดครบทุกรูปแบบสาระบันเทิงเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง
โทร.หญิง (01-625-2087), กิ๋ง(06-187-9906), ตั้ม (09-781-7496)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ