"เล่านอกรอบ" ออกอากาศ วันอังคารที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ซีเนริโอ
พิธีกร เอก-เอก กฤษณาวาริทร์
นิค-นพพร กำธรเจริญ
ตอน พริ๊ตตี้ขายตัวจริงเหรอ
ชื่อนั้นสำคัญไฉน
ธนบัตรเชื้อโรค!!!
สัปดาห์นี้เริ่มด้วยเรื่องเด่นประเด็นร้อน กับเรื่องของ "พริ๊ตตี๊" ที่กำลังโดนเม้าท์กันให้แซด ว่ามีบางกลุ่มทำอาชีพนอกรอบ โดยการใช้อาชีพนี้บังหน้าเพื่อขายบริการ พบกับการเจาะลึกแบบนอกรอบตั้งแต่ต้นกำเนิดของอาชีพพริ๊ตตี๊ ซึ่งมีมายาวนานกว่า 25 ปี นั่นคืองานมอเตอร์โชว์ และเสน่ห์ของการเป็นพริ๊ตตี๊ ไม่ว่าจะด้วยค่าตอบแทนที่สูง หรือการได้แต่งตัวสวยๆ ทำให้สาวๆ วัยรุ่นหลงไหลอยากเข้าสู่วงการพร้อมกับภาพเบื้องหลังการคัดเลือก การแบ่งเกรดของพริ๊ตตี๊ และพลาดไม่ได้พิธีกรภาคสนาม ต๊อป-ตรีพล พรหมสุวรรณ จะพาไปพูดคุยกับพริ๊ตตี๊ที่ทำงานนอกรอบ ซึ่งยอมเผยถึงที่มาที่ไปในการขายบริการ โดยใช้อาชีพพริ๊ตตี๊บังหน้า ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นใคร และความรู้สึกลึกๆ ที่ต้องทำแบบนี้
ตามติดมาด้วยเรื่องของ "ชื่อ" คนทุกคนเกิดมาต้องมีชื่อ การมีชื่อนั้นเป็นคำที่ตั้งขึ้นใช้เรียกแทนบุคคล สัตว์ สิ่งของ ที่มาของชื่อแต่ละคนล้วนมีที่มาต่างกันไป บางคนตั้งชื่อเพื่อให้ชื่อมีความหมายที่ดีเป็นสิริมงคล บางคนตั้งชื่อเพื่อมีความหมาย มีอำนาจมีบารมี บางคนตั้งชื่อให้เป็นไปตามชื่อที่ตั้ง แล้วชื่อก็เริ่มมีความสำคัญ แล้วก็มีใครหลายคนอยากเปลี่ยนชื่อจากเดิม เหตุของการมีชื่อใหม่นั้นมีอะไรบ้าง พบกับพิธีกรภาคสนาม นงนภัส พาศิรายุธ ที่จะพาคุณไปเล่านอกรอบกับเรื่องของ "ชื่อนั้นสำคัญไฉน" เหตุผลที่หลายคนเปลี่ยนชื่อนั้นจะเป็น ตามความเชื่อ หรือตามกระแส
ปิดท้ายด้วยด้วยเรื่องของเชื้อโรคที่คาดไม่ถึง ว่าคุณอาจจะต้องระวังธนบัตร ที่คุณใช้อยู่นั้น อาจจะเป็นอันตรายกับคุณถึงชีวิต นอกรอบกับเรื่อง "ธนบัตรเชื้อโรค!!!" ข้อมูลบางส่วนที่ต้องอึ้ง พบกับเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว เรื่องเด่นประเด็นร้อน หยิบยกมาเสนออีกมุมหนึ่งแบบนอกรอบ ในรายการ "เล่านอกรอบ" วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500 ต่อ 9873--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ