ผู้กำกับหวั่น "พิม" ทำอาหาร ติวเข้มหนักใน "เป็นต่อ"

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ซีเนริโอ
ไม่รู้ว่ากลัวอาหารกินไม่ได้หรือกลัวว่า "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" นางเอกซิทคอม "เป็นต่อ" จะพลาดพลั้งโดนมีดบาด ผู้กำกับ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" จึงต้องติวเข้มอย่างหนัก และโชว์ลีลาทำอาหารให้พิมดูอย่างมืออาชีพ แต่รสชาติของใครจะอร่อยโดนใจนั้น ต้องตามไปดู
พอใจ (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) จัดแจงทำความสะอาดบ้านและทำอาหารชุดใหญ่เตรียมต้อนรับแม่ เพราะแม่จะกลับมาเยี่ยม โดยมีทิพย์ (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แฟนเก่าของเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) ช่วยเป็นลูกมือ
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่สตูมนตรี ซอยลาดพร้าว 101 โดยฝ่ายศิลป์จัดแจงเซ็ทภายในสตูดิโอเป็นคอนโดของเป็นต่อ พร้อมเตรียมอุปกรณ์และส่วนประกอบของอาหารชุดใหญ่อย่างครบครัน เมื่อพิมมาถึงเลยรีบแต่งกายตามคาแรคเตอร์ทันที พร้อมสวมผ้ากันเปื้อนสุดเก๋ และรีบไปช่วยฝ่ายศิลป์ตระเตรียมส่วนผสมโดยการหั่นนู่นหั่นนี่อย่างสนุกสนาน เพราะปกติถ้ามีเวลาเจ้าตัวก็ชอบทำอาหารเองอยู่แล้ว ผู้กำกับนก (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) เห็นท่าทางการจับมีดของพิม จึงเข้ามาห้าม เพราะกลัวว่ามีดจะพลาดบาดโดนมือนางเอกสาว พิมแอบขำเพราะผู้กำกับนกไม่รู้ว่าพิมทำอาหารได้ และตอนนี้ก็เปิดร้านอาหารอยู่ ผู้กำกับนกจึงได้ถึงบ้างอ้อ เลยแก้เขินโดยการซักซ้อมบทกันเลย แต่เมื่อมีของสนุกอยู่ตรงหน้าทั้งพิมและผู้กำกับก็นึกสนุก แย่งกันหั่นผักไปซ้อมบทด้วยไปในตัว พิมเองก็อึ้งเหมือนกันที่เห็นผู้กำกับมาดแมนโชว์ลีลาทำอาหารอย่างชำนาญ ซ้อมบทกันจนเข้าที่ แต่ทั้งสองก็ยังไม่ยอมเลิก จนฝ่ายศิลป์ต้องบอกว่าให้เลิกเพราะกลัวว่าถ้าถ่ายจริงเดี๋ยวจะไม่มีอะไรเหลือให้หั่น ผู้กำกับและพิมจึงต้องถอยออก การถ่ายทำจึงเริ่มขึ้น พิม ซึ่งรับบทพอใจ วุ่นอยู่กับการเตรียมอาหารด้วยอาการดีใจแบบสุดๆ ที่แม่โทรมาจากต่างประเทศว่าจะกลับมาเยี่ยมพอใจกับเป็นต่อ โดยมี กิ๊ก-มยุริญ ที่รับบท ทิพย์ แฟนเก่าของเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) ช่วยเป็นลูกมือให้ พิมพ์ลงมือทำอาหารเมนูโปรดของแม่อย่างตั้งใจ หวังว่าเมื่อแม่ได้ชิมฝีมือของตนต้องประทับใจแน่ๆ ซึ่งพิมพ์ใช้เสน่ห์ปลายจวักที่ปกติมักโชว์อยู่แต่ที่บ้าน มาโชว์ในฉากนี้ด้วย ส่วนกิ๊กเห็นว่าพิมโชว์ฝีมืออย่างตั้งใจ เลยขอช่วยเป็นลูกมือดีกว่า
ลีลาการทำอาหารของนางเอกสาวพิม-พิมพ์มาดา จะเป็นแบบไหน ติดตามชมเสน่ห์ปลายจวักส่วนตั๊ว..ส่วนตัวของเธอได้ในซิทคอม "เป็นต่อ" เรื่องวุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากโสด กับตอนนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500 ต่อ 9873--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ